"หนามเตย" เสียงพิฆาต! โค่นแชมป์ 10 สมัย "ลีโอ" ร่วง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  451 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"หนามเตย" เสียงพิฆาต! โค่นแชมป์ 10 สมัย "ลีโอ" ร่วง

“ลีโอ อธิป” หยุดแชมป์ “ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์”ไว้ที่ 10 สมัย เมื่อล่าสุดโดน “หนามเตย ณัฐชาพรรณ” งัดฟอร์มการร้องออกมาเกินร้อย กับเพลง “ใครมีปืนเถื่อน”ชนะ “ลีโอ”เพลง “คนสวยใจดำ” ไป 297 ต่อ 294 คะแนน
.
“หนามเตย” ถนัดเพลงสตริง แต่ผสมกับความเป็นลูกทุ่ง ทั้งความเท่ มั่นใจและแก้วเสียงใสๆของเธอสามารถโค่นแชมป์ 10 สมัย “ลีโอ” ลงได้
.
จากการตัดสินของกรรมการ เอกชัย ศรีวิชัย , ครูแคท และ หนึ่ง - จักรวาล เสาธงยุติธรรม ทำให้ หนามเตย กลายเป็นแชมป์ประจำสัปดาห์คนใหม่
.
“หนามเตย” สาววัย 20 ปี กำลังศึกษามหาวิทยาลัยมหิดล คณะดุริยางคศิลป์ ปี 1 ที่มีความสามารถด้านร้องเพลงตั้งแต่อายุยังน้อย เพราะความฝันอยากเป็นศิลปิน จึงเดินสายประกวดเก็บเกี่ยวประสบการณ์ จนได้ครองตำแหน่งแชมป์ 1 สมัย ยังโค่นเซียนลูกทุ่งไอดอล “นิว วุฒิพงศ์”มีเงินรางวัลสะสม 20,000 บาท
.
“การได้แชมป์ครั้งนี้ภูมิใจมากๆค่ะ น้องลีโอ ก็เก่งมากๆเลยนะคะกับตำแหน่งแชมป์ 10 สมัย ไม่เคยมองลีโอเป็นคู่แข่งเลย ลีโอคือเป้าหมายที่ทำให้อยากครองแชมป์ยาวนาน 10 สมัย แบบน้องลีโอค่ะ”
.
และ “ลีโอ”แชมป์ 10 สมัย รับเงินสะสม 206,000 บาท ไม่สามารถรักษาตำแหน่งแชมป์ไปถึง 20 สมัยตามที่ใจหวัง แต่ “ลีโอ” ได้เริ่มต้นใหม่ในฐานะเซียนลูกทุ่งไอดอลคนใหม่ของรายการ ที่จะต้องมาแข่งขันกับผู้ชนะในแต่ละสัปดาห์
.
สัปดาห์หน้าใครจะหาญโค่นแชมป์ใหม่ “หนามเตย” ดู ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ ออกอากาศทุกเสาร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้