"ชมพู่ ธัณย์สิตา" สเต็ปพลิ้ว สนั่น "ร้องต้องรอด" หมูกระทะ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  357 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ชมพู่ ธัณย์สิตา" สเต็ปพลิ้ว สนั่น "ร้องต้องรอด" หมูกระทะ

ฟาดกันให้จุกๆกับความสนุกสุดครื้นเครง “ร้องต้องรอด” หมูกระทะ รูปแบบพิเศษ ที่เปิดเวทีต้อนรับผู้เข้าแข่งขัน สายขยันร้องที่อยากมาลองวัดพลังเสียงกับ AI
.
วีคนี้เหล่าผู้เข้าแข่งขันล้วนสุดปัง ผ่านไปแล้วคือพระเอกละคร “เสาร์ 5 ” ที่เพิ่งลาจอช่อง7 ไป “บอส - ชนกันต์ พูนศิริวงศ์“ โชว์เพลง “ชวนน้องแต่งงาน”
.
ตามด้วยผู้เข้าแข่งขันหลากหลายอาชีพ ที่ขอมาประชันมีหมูกระทะและ เงินรางวัลเป็นเดิมพัน ไม่ว่าจะเป็น “น้องไข่ตุ๋น - ญาณรินทร์ อื้อตระกูลชัย” นักฟุตบอลชื่อดัง “ตั๊ก - สุมัญญา ปุริสาย”
.
และที่น่าจับตาไม่พ้นสาวสวย “ชมพู่ - ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์” ที่ใครจะรู้ว่าเธอร้องเพลงได้ไพเราะสุด ๆ ขอโชว์เพลง “น้องนอนไม่หลับ” ของ “อาภาพร นครสวรรค์”
.
จัดลีลาทั้งร้องทั้งเต้น ยั่วยวน จนพิธีกร “เอ - วราวุธ เจนธนากุล” ถึงกับออกปากแซว คะแนน AI ให้เท่าไหร่ไม่รู้ แต่คะแนน “เอ” คนนี้ ให้เต็มร้อยเลยทีเดียว!
.
โอ้โห!! “บอสเอ”เอ่ยปากขนาดนี้ ต้องรอลุ้นดู“ร้องต้องรอดหมูกระทะ” อังคาร 26 – พุธ 27 เมษายน 2565 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้