"เวียง" กราบรูปคุณพ่อ ไม่ทันเห็นลูกใส่ชุดครุย

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  484 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เวียง" กราบรูปคุณพ่อ ไม่ทันเห็นลูกใส่ชุดครุย

ช่วงนี้จะเห็นบรรยากาศคนบันเทิงรับปริญญากันหลายคน เช่นเดียวกับหมอลำสาวใช่ทุกสำเนียง "เวียง นฤมล" ค่ายแกรมมี่โกลด์ที่เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร จากสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ กระทรวงวัฒนธรรม คณะศิลปศึกษา เอกคีตศิลป์ไทย
.
สร้างความภาคภูมิใจให้สาว “เวียง” และครอบครัวเป็นอย่างมาก ระหว่างเรียน “เวียง”ต้องทำงานร้องเพลงกับวงโปงลางส่งตัวเองเรียนด้วย เพื่อลดค่าใช้จ่ายของครอบครัว
.
ถือว่า “เวียง”คือสาวนักสู้คนหนึ่งที่ไม่ทิ้งการเรียน บรรยากาศการรับปริญญาเป็นไปด้วยความชื่นมื่นมีครอบครัว คุณแม่ และ คุณป้า รวมถึงแฟนคลับร่วมแสดงความยินดี
.
ยังมีช่อดอกไม้จาก ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ผู้บริหาร GMM Grammy , ครูสลา คุณวุฒิ โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลง รวมถึงรุ่นพี่ศิลปิน ไมค์ ภิรมย์พร,ตรี ชัยณรงค์ ก็ส่งช่อดอกไม้มายินดีกับบัณฑิตใหม่ด้วย
.
“เวียง นฤมล” เผยว่า "ดีใจมากๆค่ะ ที่ได้เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ได้เห็นรอยยิ้มของคุณแม่ที่ได้เวียงเห็นใส่ชุดครุย เป็นวันที่คุณแม่และเวียงรอคอยมานานมาก เสียดายที่คุณพ่อไม่มีโอกาสได้เห็น ได้มางาน เพราะคุณพ่อเสียไป 2 ปีที่แล้ว
.
“ปริญญาใบนี้ครอบครัวเวียงภูมิใจ เพราะเราฐานะไม่ค่อยดี คุณพ่อต้องขับสามล้อรับจ้างส่งเวียงเรียน เวียงก็ทำงานพิเศษไปด้วย ที่เรียนคณะศิลปศึกษาเพราะเมื่อจบออกมาจะได้มีวุฒิครูติดตัวค่ะ มีโอกาสก็สามารถไปสอบได้เลย
.
“ฝากถึงน้องๆถ้าได้มีโอกาสเรียน อยากให้เรียนให้เต็มที่นะคะ จะมีลู่ทางในการประกอบอาชีพเลี้ยงครอบครัวได้ต่อไป ขอบคุณแฟนคลับที่คอมเมนต์มาแสดงความยินดี เวียงอ่านทุกข้อความ ขอบคุณมากๆค่ะ"
.
“ข่าวลูกทุ่ง”ขอแสดงความยินดีด้วยจ้า...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้