หมานๆ "เคท" ถอยป้ายแดง "พี่ตุ้ย" ยินดีแนะวิธีขับ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  642 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หมานๆ "เคท" ถอยป้ายแดง "พี่ตุ้ย" ยินดีแนะวิธีขับ

ปังไม่หยุด คู่จิ้นมัธยม “ตุ้ย ทศวรรษ”กับ”เคท สุรีรัตน์” ที่ตอนนี้แรงต่อเนื่อง ด้วยความน่ารัก ใสๆเป็นธรรมชาติ โชว์คอนเสิร์ตกลุ่มปิดทีไร บัตรขายดีมากๆ มาลัยก็ล้นคอ
.
ล่าสุด “เคท” ให้รางวัลตัวเอง ด้วยการถอยISUZU MU-X ป้ายแดงราคาล้านกว่าออกมาใช้คนแรกในวัยเพียง 17 ปี
.
“ตุ้ย”โพสต์รูปขณะไปร่วมยินดี ซึ่ง“เคท” ได้ให้ยายทอดเจิมรถ ไหว้ย่านางรถเพื่อสิริมงคล หมานๆขนเงินขนทองเข้าบ้าน
.
ไม่เท่านั้น “ตุ้ย-เคท”และทีมงาน ยังประเดิมนั่งรถป้ายแดงไปซื้อของที่ตลาด โดย “ตุ้ย”แนะนำวิธีใช้อุปกรณ์ในรถ วิธีขับให้ “เคท” ตลอดอีกด้วย น่ารักน่าชังจริงๆ
.
“เคท”โพสต์ว่า “ฤกษ์งามยามดี น้องมันนี่มาเเล้ว รถขนเงินขนทองขนงานเข้าบ้าน รถยนต์คันเเรกในวัย17ปี ก่อนอื่นเลยขอบคุณพ่อๆเเม่ๆfcทุกท่านะคะที่คอยให้กำลังใจคอยสนับสนุนเสมอมาถ้าไม่มีเเฟนคลับหนูคงไม่มีวันนี้
.
“ขอบคุณเเม่ๆแอดมินทั้ง3บ้านที่คอยเป็นธุระให้ในทุกๆเรื่อง ขอบคุณเเม่ๆบ้าน ตุ้ยเคท family,บ้านพลังเงียบ,กลุ่มไลน์บ้านฮักTK ขอบคุณผู้อยู่เบื้องหลังทุกๆท่าน ขอบคุณครอบครัวที่คอยซัพพอร์ตในทุกเรื่อง
.
“ขอบคุณอ.ประจักษ์ชัย อ.เบิร์ด ป๋าเทพ นะคะเพราะคำสอนคำเเนะนำของอาจารย์ในวันนั้นทำให้หนูมีพลังสู้ต่อไม่ถอยหนูได้ข้อคิดอะไรหลายๆอย่างจากอาจารย์เเละสุดท้ายของคุณพี่ตุ้ยที่อยู่เคียงข้างน้องคนนี้เสมอไม่ว่าจะเจออะไรให้คำเเนะนำคำปรึกษาตลอด
.
“ขอบคุณทุกท่านนะคะ เดินหน้าสู้ต่อไปค่ะบ้านTKจะเจออะไรก็ไม่เคยหวั่น”เรียกว่านาทีนี้ “ตุ้ย-เคท”แรงไม่หยุดจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้