"แทนไท" ยิ้ม "คนตำอิด" วันแรกติดเทรนด์ #26มาแรง Youtube

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  348 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แทนไท" ยิ้ม "คนตำอิด" วันแรกติดเทรนด์ #26มาแรง Youtube

“แทนไท ไทดอลมิวสิค”ยิ้มแก้มปริ ปล่อยซิงเกิล “คนตำอิด”วันแรก 20 เม.ย.ที่ผ่าน ติด#26 เพลงมาแรงในยูทูบ ซึ่ง “คนตำอิด” หมายถึงสาวคนแรกที่ทำให้หัวใจหวั่นไหว แต่งคำร้อง/ทำนองโดย “ณัฐพงศ์ สารบุตร” เรียบเรียง “ยศดนัย ภู่ทอง” โปรดิวเซอร์ “อ.แดส-กฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง”
.
“แทนไท”เผยว่า “ดีใจมากๆครับ ไม่คาดฝันเลยว่า "คนตำอิด" จะติดเทรนด์มาแรงในยูทูบ ล่าสุดติดเทรนด์มาแรง อันดับที่ 46 และควบอันดับ #26เพลงมาแรง ปลื้มสุดๆครับ ขอบคุณผู้กำกับ และทีมถ่ายทำ MV ที่ทำให้ดูใสๆ
.
“ขอบคุณพี่โดนัทที่แต่งเพลงน่ารักๆให้แทนร้อง ครูพี่เพื่อนที่คิดท่าเต้น และสอนท่าเต้นนี้ให้แทน ขอบคุณ FC ทุกคนที่ให้กำลังใจด้วยการคอมเมนต์ในช่อง ยูทูบ แทน ดีใจและปลื้มใจมากๆครับ ยังไงฝากติดตามชม MV เพลง " คนตำอิด" ของแทนด้วยนะครับ ขอบคุณหลายๆครับ”
.
หนุ่ม-สาวคู่ไหนที่อาศัยอยู่บ้านติดกัน เรียนด้วยกัน เล่นด้วยกัน คุ้นเคยกัน จนกลายมาเป็นความรู้สึกดีๆให้กันฟังเพลงนี้ อินจัดแน่นวล...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้