"ลำเพลิน" น้ำตาซึม! ถือรูปตารับปริญญา

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  353 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ลำเพลิน" น้ำตาซึม! ถือรูปตารับปริญญา

ต้องใช้ความอดทนมุ่งมั่นมากกว่าเพื่อนๆ ในรุ่นเดียวกัน “ลำเพลิน วงศกร” กับการใช้เวลาเรียน 8 ปี จนปริญญาดุริยางคศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาดุริยางคศิลป์ วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ (วิชาเอกหมอลำ) มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
.
เข้ารับปริญญา21 เม.ย.ที่ผ่านมา ถือเป็นปริญญาใบแรกของตระกูล “โยวะราช” ทำอาเจ้าตัวปลาบปลื้มใจน้ำตาซึม นำรูปคุณตา “เริง โยวะราช”ไปวันรับปริญญาด้วย เพราะท่านไม่ได้อยู่เห็นความสำเร็จของหลาน
.
แต่มีคุณแม่ราวิวรรณ โยวะราช และคุณยายร่วมแสดงความยินดี คุณแม่ได้มอบแหวนทองคำเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ลูกชาย มีบรรดาแฟนคลับที่รวมตัวพับแบงค์ปีกนก พร้อมมาลัยแบงค์พวงใหญ่ร่วมยินดี
.
ไม่เท่านั้น มีช่อดอกไม้ จาก คุณฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ผู้บริหาร Gmm Grammy, ครูสลา คุณวุฒิ,ไมค์ ภิรมย์พร, ต่าย อรทัย,ไผ่ พงศธร, แทนไท ไทดอลมิวสิค ส่งร่วมยินดีอีกด้วย
.
“ลำเพลิน” เผยว่า “ผมเรียนจบคณะดุริยางคศิลป์ วิชาเอกหมอลำ เป็นสิ่งที่ผมถนัดครับ ก็ใช้เวลา 8 ปี ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย ดร็อปเรียนไปตอนอยู่ปี 3 ทุ่มให้งานเพลงค่อยกลับมาเรียน
.
“พอช่วงโรคโควิด-19 ระบาด เลยมีเวลาเรียนให้จบ เป็นแรงบันดาลใจที่แม่เคยพูดตอนจบม.6 ว่า จบม.6 แม่ภูมิใจขนาดนี้ ถ้าจบปริญญาจะภูมิใจขนาดไหน? เป็นปริญญาใบแรกของตระกูลด้วยครับ
.
“ก็เสียใจคุณตาไม่ได้อยู่ด้วยกัน อยากบอกคุณตาว่าผมทำได้แล้ว ผมขอขอบคุณคุณฟ้าใหม่, ครูสลา, พี่ไผ่, พี่ต่าย ที่ส่งช่อดอกไม้จากมาแสดงความยินดีกับผม ขอบคุณพี่น้องแฟนเพลงทุกคนทีส่งกำลังใจให้
.
“ดีใจที่ทุกคนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตผมมาตลอด ไม่มีอะไรจะตอบแทนให้ นอกจากจะสร้างผลงานที่ดีต่อไป เพื่อให้ทุกคนภูมิใจในตัวผมครับ”
.
เรียกว่าทั้งเก่ง ขยัน ไม่ทิ้งเรียน ชีวิต “ลำเพลิน” ไม่หยุดแค่นี้แน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้