"จินตหรา" ft. "เนส พรอำนาจ" "เมียในโอวาท" รักฝ่ายเดียว

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  412 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"จินตหรา" ft. "เนส พรอำนาจ" "เมียในโอวาท" รักฝ่ายเดียว

ไม่หยุดฟีทเจอริ่งกับอินดี้ ลูกทุ่งฮอตในยุคโซเชี่ยล ล่าสุด “จินตหรา พูนลาภ” ส่งเพลง “เมียในโอวาท” ฟีทเจอริ่ง “เนส พรอำนาจ” ดาวรุ่งที่มาแรงขณะนี้ “เนส พรอำนาจ”ประชันเสียงบาดลึกเข้าถึงอารมณ์เศร้า ซึ้งได้อีก
.
“จินตหรา” เผยว่า “นอกจากจิน ได้ชวนน้องเนส พรอำนาจมาร้องฟีเจอริ่งกันแล้ว ความพิเศษครั้งนี้ เนส รับบทเป็นนางเอก MV ให้ด้วย ถือว่าเป็นครั้งแรกของน้องเนสเลยก็ว่าได้ ที่ได้รับบทแบบจริงจัง งานนี้มีปาดน้ำตากันท่วมจอ”
.
ด้าน “เนส พรอำนาจ” เผยบ้างว่า “หนูรู้สึกประทับใจมากๆ ค่ะ ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่จินตหรา ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้รับโอกาสดีๆ แบบนี้ ซิงเกิล “เมียในโอวาท” เป็นเพลงที่ต้องสื่อสารอารมณ์ร้อง ต้องจินตนาการว่าตัวเองเป็นเมียเก็บในโอวาทจริงๆ ถูกหลอกจริงๆ
.
“เป็นงานหนักอีกงานหนึ่งค่ะ และเป็นการเล่น MV ครั้งแรกของหนูเลยค่ะ ไม่เคยเล่นจริงจัง ร้องไห้ เสียใจ แบบนี้มาก่อน ส่วนมากจะเป็นคนฮาๆ ตลกๆ ดูเฮฮา ครั้งนี้หนูตั้งใจมากๆ ค่ะ อยากให้แฟนเพลงได้เห็นหลายๆ มุมของหนู ขอบพระคุณพี่จินตหรา พูนลาภ ที่ให้โอกาสหนูในครั้งนี้ค่ะ”
.
เอ้า!แฟนๆ เข้าชมเอ็มวี ฟังเพลง “เมียในโอวาท” ที่จินฟีทเจอริ่ง เนส พรอำนาจ ได้เต็มๆที่ Youtube : Jintara Channel Official และทุกช่องทางการติดตามจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้