"ออยเลอร์" อกหักจริงๆ ตรง MV "เจ็บจบจำ" เด๊ะ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  230 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ออยเลอร์" อกหักจริงๆ ตรง MV "เจ็บจบจำ" เด๊ะ

หลังจาก "ออยเลอร์" แห่ง "ไทดอลมิวสิค" ปล่อยผลงานไปหลายเพลง ล่าสุดได้เป็น 1 ในศิลปินที่ได้ทำ DIGITAL ALBUM 5 เพลง เป็นอัลบั้มแรกในชีวิตอัลบั้ม “อ้ายเลอร์”
.
MVเพลงแรกในอัลบั้มคือ "เจ็บจบจำ" เพลงนี้เธอเอ่ยปากว่า"เจ็บจริง" เพราะบทเรื่องนี้บังเอิญมาตรงกับในชีวิตจริงนั่นเอง
.
ไปส่องภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ MV “เจ็บจบจำ” ที่ออยเลอร์ลงทุนเล่น MV เอง เจ็บเอง ประกบ "ตูมตาม ยุทธนา"
.
"ออยเลอร์" เล่าว่า "เรื่องราวใน MV เพลงนี้ตรงกับการอกหักครั้งแรกของออยเลอร์ มันเจ็บ มันจำ จนถึงทุกวันนี้ และด้วยความที่อัลบั้ม “อ้ายเลอร์” ต้องการถ่ายทอดความเป็น “ออยเลอร์” มากที่สุด
.
"เพลงแรกของอัลบั้ม จึงเล่าเรื่อง MV ผ่านการสักลาย และอาชีพนักร้องในผับ มาอยู่ในเพลงนี้ ทำให้หนูนึกถึงตอนที่อกหักครั้งแรก
.
"ตอนนั้นเป็นช่วงที่เปิดร้านรับสักลายตอนกลางวัน ส่วนกลางคืนก็ไปร้องเพลงในร้านอาหาร และในคืนวันหนึ่งก็ไปร้องเพลงที่ร้านอาหารตามปกติ แต่อยู่ๆ ก็เห็นแฟนมากับผู้หญิงอีกคน เราอยู่บนเวทีก็ทำอะไรได้ไม่มาก ได้แต่มองแล้วก็สงสัยว่าคืออะไร
.
"ซึ่งภาพบรรยากาศตอนนั้นกับภาพใน MV ตรงกันมากๆทำให้เราอินกับ MV เพลงนี้มากๆค่ะ นี่ขนาดหนูไม่ได้มีส่วนในการคิดบท MV แต่ก็มีฉากที่ตรงกับชีวิตจริง บอกเลยว่ารู้สึกเจ็บจี๊ดๆเหมือนกลับไปอกหักอีกครั้งเลยค่ะ"
.
เรียกว่า ซิงเกิลนี้เหมือนจำลองชีวิตอกหักของเธอมาฉายซ้ำอีกครั้งนั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้