ครั้งแรกในชีวิต! "แนนซี่" "รัตนา 3 ช่า" ยืน 1 คลื่น 90

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  373 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ครั้งแรกในชีวิต! "แนนซี่" "รัตนา 3 ช่า" ยืน 1 คลื่น 90

ดีใจสุดๆ เพราะนี่คือครั้งแรกในชีวิตของ"แนนซี่ ท็อปไลน์"ที่มีซิงเกิลติดอันดับ 1 คลื่นดัง 90 ลูกทุ่งรักไทย นั่นคือเพลง "รัตนาสามช่า"ที่ฮอตไม่เลิกตอนนี้
.
เจ้าตัวเปิดใจหมดเปลือก ตอนนี้งานรุมหนัก เลยตีเหล็กตอนร้อนปล่อยซิงเกิลภาคต่อ "รัตนา 4 ภาค"ดังตามกันอีกแล้ว
.
"ดีใจมาก ดีใจที่สุดเลยค่ะ
ตอนทำเพลงครั้งแรก หนูไม่ได้คาดหวังเลย แต่พอเพลงเริ่มติดชาร์ทก็ลุ้นทุกสัปดาห์และหวังว่าขอให้ได้ติดอันดับ 3 สักครั้งก็พอ
.
"แต่ได้เข้าอันดับ 2 อันดับ 1 ถือว่าเกินความคาดหวังไว้มากๆค่ะ"
.
เห็นบอก เพลงติดชาร์ทอันดับ 1 เพลงแรกในชีวิตเลย รู้สึกอย่างไร?
.
"ใช่ค่ะ เพลงแรกในชีวิตเลย ก็ดีใจมากจริงๆ ไม่คิดไม่ฝันว่าจะติดชาร์ทอันดับ1 ดีใจน้ำตาไหลเลยค่ะ"
.
เพลง "รัตนาสามช่า"มาแรง มีงานหรือสิ่งดีๆเข้ามาหาแนนซี่อย่างไรบ้าง?
.
"มีงานเยอะขึ้น งานคอนเสิร์ต รับเชิญ เต็มวง และมีงานรีวิวสินค้าติดต่อเข้ามา มีแฟนคลับเพิ่มขึ้น มีคนติดตามทุกแพลตฟอร์มโซเชี่ยลเพิ่มมากขึ้น
.
อย่างTikTokตอนนี้คนตามก็จะ1แสนแล้ว คนถูกใจ 1.4 ล้าน ยูทูปจ่อ1แสน ลงคลิปไปก็มีคนดูเยอะขึ้น ทางแฟนเพจคนติดตามก็เกิน 1 หมื่นคนแล้วค่ะ"
.
อยากขอบคุณใครบ้างสำหรับความสำเร็จของเพลงนี้?
.
"ขอบคุณแฟนคลับแฟนเพลงมิตรรักนักรำ แฟนเพลง90ลูกทุ่งรักไทย ขอบคุณพี่ดีเจทุกท่านที่ให้การสนับสนุน ขอบคุณFCแนนซี่ FCป้ารัตนา FCพี่หมอปลา อ.เจมส์ จิรกันต์ ผู้แต่งเพลง อ.อ้วน นครชัยศรี ผู้เรียบเรียงดนตรีเพลงนี้ค่ะ
.
"แนนซี่ฝากเพลงใหม่ “รัตนา4ภาค” ปล่อยให้ชมให้ฟังแล้วแบบ Lyric Video มีเนื้อเพลงให้ดู ทางยูทูปช่อง NANCY TOPLINE OFFICIAL
.
"และฝากรอชม MV เพลงรัตนา4ภาค ทางยูทูปช่อง TOPLINE Music Official เร็วๆนี้ค่ะ ซึ่งเพลงนี้ถือว่าเป็นเพลงรัตนาสามช่า Ver.2 แรงบันดาลใจ ความตั้งใจที่จะทำก็คือคิดเอาไว้ในใจว่าถ้าวิวส์ในยูทูปครบ 1ล้าน จะทำเพลงให้ป้ารัตนาอีกสักเพลง
.
"ก็คิดพล็อต เล่นๆ ป้ารัตนามีแฟนคลับทั่วประเทศทั้ง4ภาค ทำเพลงส่งกำลังใจให้ป้ารัตนาดีกว่า ชื่อเพลงก็ลอยเข้าในหัว “รัตนา4ภาค” ก็ต้องเป็นสามช่าเหมือนเดิม ประกอบกับอ่านคอมเมนต์เพลงรัตนาสามช่าในยูทูปและติ๊กต๊อก มีแฟนเพลงหลายคนบอกว่าชอบ และน่าจะมีวลีของป้ารัตนาเพิ่มให้มากกว่านี้ น่าจะมีเสียงป้ารัตนาอยู่ในเพลงด้วย
.
"และน่าจะทำเพิ่มอีกสักเพลง ก็ได้ปรึกษาให้พล็อต อ.เจมส์ จิรกันต์ ไป ไม่กี่วันก็ได้คำร้องทำนองเพลง “รัตนา4ภาค” มา เห็นเนื้อเพลงก็ตกใจมาก มันยากมาก มันยาวมาก โปรเจคมันใหญ่มาก
.
"ซึ่งต้องหานักร้องแต่ละภาคมา Feat. ด้วย จึงได้เป็น ภาคเหนือ ศิลปิน หนึ่ง เดอะสะล้อ ภาคอีสาน เป้ ภาณุชัย ภาคใต้ คม ธนากฤต ค่ะ ก็ฝากติดตามนะคะ เป็นการฉลองเพลง “รัตนาสามช่า” ครบ 1ล้านวิวส์ในยูทูปด้วยค่ะ ซึ่งได้ตัดบางท่อนลงในTikTok ไปแล้ว กระแสดีมากเรียกว่า 1วัน2ล้านวิวส์
.
"เพลงนี้มีทั้งคำชมและคำต่อว่าต่างๆนาๆ เรียกว่าทัวร์ลงค่ะ ก็ฝากติดตามกันต่อไปด้วยนะคะ ขอบคุณแฟนๆทุกคนค่ะ"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้