"ลีโอ" บัลลังก์แชมป์มีหนาว! ปะทะแชมป์ "ลูกทุ่งไอดอล"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  481 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ลีโอ" บัลลังก์แชมป์มีหนาว! ปะทะแชมป์ "ลูกทุ่งไอดอล"

เพิ่มเลเวลความดุเดือดขึ้นเรื่อย ๆ “ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์”วีคนี้ ดีกรีแชมป์ลูกทุ่งไอดอลอย่าง แอมมี่ - ศิริลักษณ์ เภกกิ้ม ,นิว - วุฒิพงศ์ ศรีสมบูรณ์ , ชบาแก้ว-รุ่งนภัสสร มาพล และ แบม-ธนวัตร ละลาดก ต้องมาท้าชิงผู้แข่งขันที่ชนะประจำสัปดาห์
.
จนแต่ละคนแอบหวั่นใจ หลังเจอผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนที่ไม่ธรรมดา เพราะต้องโชว์ความสามารถร้องเพลงให้ดีที่สุด เพื่อพิชิตใจกรรมการทั้ง 3 คนอย่าง เอกชัย ศรีวิชัย , ครูแคท และ หนึ่ง - จักรวาล เสาธงยุติธรรม
เริ่มที่ ป๊อป - ณัชชา วิชัยดิษฐ สาวใต้แดดสตอที่ทั้งสวยและมั่นใจ โชว์เพลง “คืนนี้เมื่อปีกลาย” กับสำเนียงอีสานแบบเพราะๆ ผสมกับความป๊อบในการเอื้อนได้อย่างลงตัว
.
“นุ๊ก – พิรุณ ศรีดาวเรือง” หยิบเพลงหวานๆ “ขอเป็นพระเอกในหัวใจเธอ” มีเสียงแหบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว
.
ต่อด้วย “หนามเตย – ณัฐชาพรรณ พลอยสิงโต” ดีกรีสาวดุริยางคศิลป์ ร้อง “ใครมีปืนเถือน” งานนี้ทำเอาแชมป์10 สมัย “ลีโอ - อธิป โสดา”มีหนาว! เพราะตั้งเป้าไว้ว่าขอเป็นแชมป์ถึง 20 สมัย จะทำได้หรือไม่?
.
ผู้ที่ร้องได้ท็อปฟอร์มเท่านั้นได้ไปสู้ต่อ ส่วนผู้ที่เสียงแผ่วอ่อนแอต้องแพ้ไป ลุ้นดูใน “ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์”เสาร์23 เมษายน 2565 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้