"แพ็กกี้" ส่ง "ยังโสดไหวอยู่" โดนใจคนกำลัง move on

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  443 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แพ็กกี้" ส่ง "ยังโสดไหวอยู่" โดนใจคนกำลัง move on

ผู้หญิงอกหักไม่จำเป็นต้องปล่อยตัวเสมอไป "แพ็กกี้ สกลนรี" สาวน้อยเสียงดีจาก "แกรมมี่โกลด์" ขอส่งกำลังใจให้สาวๆที่โดนเทว่า ถ้าสุดท้ายแล้วชีวิตคู่มันไปไม่รอดเราก็ต้องอยู่คนเดียวให้ไหว
.
กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด "ยังโสดไหวอยู่" เนื้อหาบอกเล่าถึงความรักที่ไม่สมหวัง แต่เราไม่ควรแบกรับความเศร้าจ่มเจ่าคนเดียว เพียงมูฟออนไปข้างหน้า แล้วเชิ่ดใส่ความรักที่แสนสาหัส
.
เพลงนี้FCจะได้เห็นการแสดงมิวสิควีดีโอด้านอารมณ์ของ "แพ็กกี้" เรียกว่า เต็มสิบไม่หักเลยทีเดียว
.
“แพ็กกี้ สกลนรี” เผยว่า "เพลงใหม่ของแพ็กกี้ "ยังโสดไหวอยู่" อยากให้ทุกคนฟังและชมมิวสิควีดีโอนะคะ ตัวมิวสิควีดีโอจะมีนัยยะบางอย่างที่สื่อสาร ว่าจริงๆแล้วเวลาเราเศร้าเสียใจ เราจะโฟกัสแค่ตัวเองไม่สนใจโลกภายนอกเลย
.
“โลกจะดูแคบมาก แต่ความจริงเมื่อผ่านจุดนั้นมา จะเห็นว่ายังมีครอบครัว มีเพื่อน ที่ช่วยประคับประคองความรู้สึกจนผ่านความเศร้ามาได้ มองโลกได้กว้างขึ้นค่ะ
.
“แพ็กกี้ขอฝากเพลง "ยังโสดไหวอยู่" กับแฟนๆด้วยนะคะ ทางช่องยูทูบ "Grammy Gold Official" และถ้าใครมีวิธีให้ตัวเองมูฟออนจากความรักเจ็บๆได้เร็วก็อย่าลืมคอมเมนต์มาแนะนำด้วยนะคะ เผื่อจะเป็นวิธีรักษาแผลใจของหลายๆคนได้ค่ะ"
.
เอ้า!แก๊งค์คนโสด หรือโดนเท มารวมตัวกันฟังซิงเกิลนี้ได้เลย จะได้เห็นโลกกว้างอีกเยอะแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้