เก็บตก.. "ต้าวหยอง" รถน้ำ พ่อแม่จริง, พ่อแม่ในวงการ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  3014 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เก็บตก.. "ต้าวหยอง" รถน้ำ พ่อแม่จริง, พ่อแม่ในวงการ

ควันหลงสงกรานต์ปีนี้ แฟนๆชื่นชมในความกตัญญูของ “ต้าวหยอง ยุคลเดช ปัจฉิม” ดาวเต้นหน้าหล่อ ยิ้มสวยสุดฮอตแห่งวงหมอลำระเบียบวาทะศิลป์ ที่เพิ่งได้โอกาสโพสต์รูป กลับบ้านสรงน้ำพระ รดน้ำดำหัวรับพร พ่อแม่ ญาติผู้ใหญ่ ผู้เฒ่าผู้แก่ที่บ้านเกิด
.
รวมถึง “ต้าวหยอง”ก็ไม่พลาด เข้ารดน้ำขอพร “พ่อเอ๊ะ แม่รักษ์” เจ้าของวงระเบียบวาทะศิลป์” ที่ให้โอกาสตัวเอง ได้เข้ามาทำงานในฐานะแดนเซอร์,ตลก,นักร้อง,นักแสดงในสังกัด จนมีชื่อเสียงโด่งดัง มีรายได้ช่วยเหลือพ่อแม่ครอบครัวได้สบายขึ้น
.
“ต้าวหยอง”โพสต์ว่า “สงกรานต์ปีนี้รดน้ำขอพรต่อคุณพ่อ คุณแม่ ผู้มีพระคุณ ขอขมาลาโทษที่เคยล่วงเกินท่าน และขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลให้ตัวเอง ผมขออนุญาตใช้โอกาสนี้ขอโทษขอขมาแม่ๆพี่ๆทุกคนในสิ่งที่ผมทำไม่ได้ไม่เหมาะไม่ควรด้วยนะครับ ขอให้รักผมแบบนี้ตลอดไปนะครับ”
.
และโพสต์แคปชั่น เข้ารดน้ำ “พ่อเอ๊ะ แม่รักษ์”ว่า “สรงน้ำพระในวันสงกรานต์และรดน้ำขอพรพ่อกับแม่ สิ่งไหนที่ลูกปฏิบัติไม่ดีขอให้พ่อกับแม่ยกโทษให้ลูกด้วยนะครับ”
.
มีFCเข้ามาเมนต์ ชื่นชม “ต้าวหยอง”ในความกตัญญูรู้คุณ ผู้มีพระคุณสนั่นโซเชี่ยล ตัวอย่างเช่น “ความกตัญญูเป็นเครื่องหมายของคนดีนะลูก..ขอให้หนูจงทำดีต่อไป..
จงมีแต่ความสุขความเจริญเป็นที่รักของพ่อเอ๊ะแม่รักษ์ และแฟนคลับทุกคน
ขอให้ปังๆดังๆรวยๆนะคะ ติดตามและให้กำลังใจหนู ตลอดไปค่ะ”
.
เรียกว่า “ต้าวหยอง” คนนี้อนาคตดังยิ่งกว่านี้แน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้