เลื่อนมา 2 ปี "ครูนิค สะเลอปี้" บวชแทนคุณพ่อแม่ 19-20 เม.ย.

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  439 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เลื่อนมา 2 ปี "ครูนิค สะเลอปี้" บวชแทนคุณพ่อแม่ 19-20 เม.ย.

ครูนักแต่งเพลงดังและเจ้าของค่ายพอดีม่วน “ครูนิค สะเลอปี้” หรือ “คณิตษรณ์ เหง้าน้อย” ที่กำลังดังแรงกับการแต่งเพลง “รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น”ให้ “พร จันทพร”ร้องปะทะ”เนย ภัสวรรณ”ภาคต่อ “รักควรมีสองคน”ยอดวิวส์พุ่งแรงตอนนี้
.
ล่าสุด “ครูนิค” ก็ขอเวลาพักภาคบันเทิงแป้ป หันหน้าเข้าหาธรรมะ เตรียมอุปสมบททดแทนคุณพ่อแม่ 19-20 เม.ย.นี้ ที่วัดป่าอิสระธรรม จ.สกลนคร หลังเลื่อนมา 2 ปีด้วยสถานการณ์โควิด-19
.
“ครูนิค”โพสต์กำหนดการอุปสมบท แคปชั่นว่า “เลื่อนมาสองปี มาปีนี้พร้อมที่จะทำเพื่อพ่อแม่และครั้งหนึ่งในชีวิตลูกชายครับ 19-20 เมษายนนี้ ขอเรียนเชิญญาติสนิทมิตรสหายร่วมอนุโมทนาบุญในการบวชของกระผมนายคณิตษรณ์ เหง้าน้อย
.
“ณ บ้านเลขที่ 130 หมู่6 ต.นาฮี อ.อากาศอำนวย จ.สกลนคร บวชที่วัดป่า อิสระธรรม บ้านวาใหญ่ และมาอยู่ที่วัดป่าโคกกระโดน 4 วัน วัดป่าสุวรรณรามอีก 5 วัน ขออภัยที่ไม่ได้เรียนเชิญด้วยตัวเองนะครับ
.
“วันที่19 เม.ย.ขอเรียนเชิญเพื่อนพี่น้องศิลปินร่วมร้องเพลงในงานด้วยนะครับ ปล.ศิลปินท่านใดประสงค์ร่วมงานทักบอกผมได้นะครับ ผมจะจัดทำป้ายโปสเตอร์ครับ”
.
“ข่าวลูกทุ่งOnline”ขออนุโมทนาสาธุบุญครั้งนี้ด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้