"ลูกทุ่งดัง" อวยพรปีใหม่ไทย ปลอดภัย - ร่ำรวย - แข็งแรง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  397 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ลูกทุ่งดัง" อวยพรปีใหม่ไทย ปลอดภัย - ร่ำรวย - แข็งแรง

ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปีใหม่ไทย 2565 นี้ หลายๆ คน แพ็คกระเป๋าเดินทางไปกลับบ้านไปหาครอบครัว ศิลปินลูกทุ่งค่ายแกรมมี่ โกลด์อย่าง ไมค์ ภิรมย์พร,พี่นาง ศิริพร, ไผ่ พงศธร, เปา เปาวลี, ตรี ชัยณรงค์, ลำเพลิน วงศกร, และ เบลล์ นิภาดา
.
เลยขอส่งกำลังใจ อวยพรปีใหม่ให้พี่น้องแฟนเพลงทุกๆ คน ในช่วงเทศกาลแห่งความสุข
.
เริ่มจาก “ไมค์ ภิรมย์พร“: “สวัสดีครับ พี่น้องชาวไทยทุกๆ ท่าน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ทุกๆ ท่านที่จะเดินทางกลับต่างจังหวัด กลับภูมิลำเนา ก็ขอให้ทุกท่านเดินทางด้วยความระมัดระวังนะครับ ขับรถต้องขับช้าๆ แล้วก็อย่าดื่มระหว่างขับรถนะครับ
.
“ด้วยความห่วงใยอยากให้ทุกคนกลับไปถึงบ้าน ได้ไปเจอพ่อกับแม่ของท่านในช่วงเทศกาลปีใหม่ไทยของเรานะครับ แล้วก็บางท่านที่ไม่มีเวลากลับเลย ก็ไม่เป็นไร แค่ส่งคลิปหรือโทรไปหาคุณพ่อคุณแม่ที่อยู่ที่บ้าน ไปกราบตักท่านหรือรดน้ำดำหัวท่านทางโทรศัพท์ก็ได้นะครับ
.
“ก็ขอให้ทุกๆ ท่านมีความสุขมากๆ เดินทางปลอดภัย ใครถ้าผ่านมาทางเส้นทางสายมิตรภาพ อุดรฯ-หนองคาย ก็เชิญแวะที่ร้านผมได้นะครับ “แซ่บไมค์แลนด์” ยินดีต้อนรับทุกคนครับ”
.
“พี่นาง-ศิริพร อำไพพงษ์”:“สงกรานต์ปีนี้ขอให้พี่น้องและแฟนๆ มีความสุขกันถ้วนหน้า เดินทางใกล้ไกล กลับบ้านขอให้ปลอดภัย เล่นน้ำกันพอประมาณนะคะ เป็นห่วงทุกๆ คน ไปหาพ่อกับแม่ขอพรที่ดีที่สุด มีความสุขในวันสงกรานต์ปีนี้นะคะ”
.
“ไผ่ พงศธร”: ““สงกรานต์ปีนี้ ขอให้มีความสุข เดินทางด้วยความปลอดภัยทั้งไปและกลับ ไกลโรค ให้พบเจอสิ่งดีๆ ตลอดไป ร่ำรวย สุขภาพแข็งแรง สุขสันต์วันสงกรานต์”
.
“เปา เปาวลี”: “เปาขออวยพรให้แฟนๆ มีความสุขมาก ๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง คิดเงินได้เงิน คิดทองขอให้ได้ทอง และที่สำคัญ ใครที่ขับรถไปเที่ยวต่างจังหวัดหรือกลับบ้าน ก็ขอให้ขับรถปลอดภัยทุกเส้นทางนะคะ
.
“อย่าลืมเช็ครถ เช็คร่างกาย ดูแลตัวเอง ให้ปลอดภัย ขอให้แฮปปี้มีความสุขมาก ๆ เล่นน้ำกันด้วยความระมัดระวัง ระวังโรคโควิด-19 กันด้วยนะคะ”
.
“ตรี ชัยณรงค์”:“ปีใหม่ไทย ขอให้พี่น้องทุกๆ ท่าน แฟนคลับ แฟนเพลงของตรี มีความสุขมาก ๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง เดินทางไปไหนก็ขอให้ปลอดภัยทั้งไปและกลับตลอดทุกเส้นทาง ขอให้เงินไหลกอง ทองไหลมา สมหวังทุกความมุ่งมั่นปราถนา เฮงๆ ปังๆ ร่ำรวยๆ ครับ”
.
“ลำเพลิน วงศกร”: “สวัสดีพี่น้องแฟนเพลงทุกท่าน ปีใหม่ไทย วันสงกรานต์ ลำเพลินขออวยพรให้พี่น้องทุกคนที่ความสุข รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ตามประเพณี ไม่อยากให้ออกไปข้างนอก ช่วงนี้โควิดระบาด ก็ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพตัวเองด้วย ทำกิจกรรมเล็กน้อยกับครอบครัวของตัวเอง ขอให้ทุกคนที่ความสุขมากๆ กับวันปีใหม่ไทยครับ”
.
ปิดท้าย “เบลล์ นิภาดา”:“สงกรานต์ปีนี้ ขอให้ทุกคนพบเจอแต่สิ่งดี ๆ พบเจอแต่ความสุข ความเจริญ เดินทางกลับบ้านโดยสวัสดิภาพ ดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีๆ เป็นห่วงทุกคนค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ”
.
“ข่าวลูกทุ่งOnline”ก็ขอให้แฟนเพจทุกๆท่าน รวมถึงที่กดไลค์ กดแชร์ คอมเมนต์เรื่องราวดีๆทุกข้อความ ขอให้ร่ำรวย สุขภาพแข็งแรง เป็นแฟนเพจกันต่อไปนานๆจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้