"เวียง" เผย MV. "คิดฮอดจังภูลังกา" อลังการ "ถ้ำนาคา, หิน 3 วาฬ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  1262 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เวียง" เผย MV. "คิดฮอดจังภูลังกา" อลังการ "ถ้ำนาคา, หิน 3 วาฬ"

ปล่อยแบบเวอร์ชั่นเนื้อเพลงให้ฟังไปแล้วสักพัก สำหรับซิงเกิล "คิดฮอดจังภูลังกา" ของหมอลำสาวใช่ทุกสำเนียง "เวียง นฤมล" จนแฟนๆหลายคนถามมาว่า เมื่อไหร่จะมีมิวสิควีดีโอออกมาให้ชมกัน
.
คืบหน้าตอนนี้ ทีมงานถ่ายทำและตัดต่อเสร็จเรียบร้อย พร้อมให้แฟนๆได้ชมภาพสวยๆ ความอลังการ และเรื่องราวของหัวใจที่กำลังจะถูกขับขานในดินแดนภูลังกา กับมิวสิควีดีโอ "คิดฮอดจังภูลังกา" ได้ช่วงหลังสงกรานต์ 22 เมษายนนี้
.
"เวียง นฤมล"เผยว่า “ตื่นเต้นมากๆ เป็นผลงานที่เวียงรวมถึงทีมงานแกรมมี่โกลด์ตั้งใจสร้างให้เป็นของขวัญปีใหม่ไทยให้กับแฟนๆค่ะ เราแบกของ แบกกล้องขึ้นไปถ่ายทำถึงบนถ้ำนาคา และ หินสามวาฬ สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของจ.บึงกาฬ
.
“คือกว่าจะได้ภาพสวยๆ เจออุปสรรคมากมาย ทั้งเดินขึ้นและลง ไหนจะสภาพดินฟ้าอากาศขณะนั้นร้อนมากๆ แต่เพื่อความอลังการงดงามทุกคนไม่ยอมถอดใจ ถ่ายทำจนเสร็จสมบูรณ์
.
“เวียงขอฝากแฟนๆ อย่าลืมเข้าไปให้กำลังใจชมและแชร์ รวมถึงคอมเมนต์ มิวสิควีดีโอ "คิดฮอดจังภูลังกา"ช่องยูทูบ "Grammy Gold Official" 22 เมษายนนี้ รับประกันความเลิศค่ะ”
.
แต่ “ข่าวลูกทุ่งOnline”เลยส่งนิ่งบางส่วน ที่สวยๆงามๆอลังการมาให้แฟนๆได้ดูเป็นน้ำจิ้มไปก่อนจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้