ไทม์ไลน์น้ำตามือปราบ "จอนนี่" ปาฏิหาริย์ลูกสาวฟื้น "พ่อหนูหิวน้ำ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  457 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไทม์ไลน์น้ำตามือปราบ "จอนนี่" ปาฏิหาริย์ลูกสาวฟื้น "พ่อหนูหิวน้ำ"

แฟนเพลงFCส่งกำลังใจทุกทิศทุกทาง หลังจาก “จอนนี่ มือปราบอินดี้” หรือ “ดาบตรียุทธพล ศรีสมพงษ์” เจ้าของค่ายเพลง “จอนนี่ มิวสิค”ที่มีอินดี้ฮอต “ออย แสงศิลป์”,”เม้ก อภิสิทธิ์” , “เก่ง สยาม-อาม กระนวน”สร้างผลงานปังๆขณะนี้
.
ต้องหลั่งน้ำตา ร่ำไห้ เมื่อลูกสาว ด.ญ.ยมลพร ศรีสมพงษ์และนางรำไพ สีบุระ แม่ยายประสบอุบัติเหตุถูกรถชน จนต้องเข้าห้องไอซียู สอดท่อช่วยหายใจที่รพ.สรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี เมื่อ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา
.
น้ำตามือปราบ “จอนนี่” หัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่แทบสลาย นาทีเป็นนาทีสูญเสียมันแค่เส้นบางๆกั้นไว้ เขาร่ำไห้ขณะตะโกนให้ทางลูกผมด้วย ขณะนั่งรถตามรถกู้ชีพที่บึ่งเปิดหวอขอทาง นำร่างลูกสาวส่งรพ.ให้ทันเวลา
.
เมื่อถึงมือหมอ พยาบาล รพ.สรรพสิทธิประสงค์ ต่างระดมเครื่องไม้เครื่องมือช่วยชีวิตลูกสาวทุกวิถีทาง โดยมือปราบ “จอนนี่”กับภรรยารอหน้าเฝ้าห้องฉุกเฉินด้วยน้ำตา..
.
อาการของลูกสาวเมื่อถึงมือหมอ ดีขึ้นตามลำดับ วันเวลาแต่ละวินาทีที่ผ่านไป เพื่อรอคำตอบจากคุณหมอช่างบีบหัวใจคนเป็นพ่อแม่เหลือเกิน...
.
มือปราบ “จอนนี่” เขาทำทุกอย่างจุดธูปไหว้ขอขมา ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ ทุกที่รวมถึงปู่ย่าพญานาคที่ทุ่งนามือปราบจอนนี่ เพื่อหวังปาฎิหารย์ให้ลูกสาวกับแม่ยายอาการดีขึ้น
.
และเขาได้อัพเดทอาการลูกสาว โพสต์ข้อความต่างๆ เพื่อขอบคุณ สื่อสารให้FC แฟนเพลง เพื่อน พี่น้องศิลปิน คนในวงการเพลงที่ให้กำลังใจ เอาใจช่วยมาตลอด ได้รับทราบความคืบหน้าตลอด
.
ล่าสุด(12 เม.ย.65) “จอนนี่” ได้โพสต์ปาฎิหาริย์เริ่มมีจริง เมื่อเขาได้ยินลูกสาวพูด “พ่อหนูหิวน้ำ” ความรู้สึกเหมือนเกิดใหม่ เขาก้มกราบแม่ธรณีพื้นอาคารหน้าห้องไอซียู เชื่อว่าคุณงามความดีที่ทำมา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆได้ช่วยเหลือลูกสาวแล้ว
.
“สิ่งที่ผมรอมานาน ลูกสาวผมปากที่แตกระเอียด ฟันก็หัก เย็บเกือบ20เข็ม ผมเฝ้าเทอมา นอนมีแต่ลืมตาและดิ้นบ้างตลอดเวลา ตอนนี้ เทอพูดออกมาต่อหน้าผมให้ผมได้ยินแล้วว่า "พ่อหนูหิวน้ำ"
.
“ปาฏิหาริย์เริ่มเกิดขึ้นกับผม กราบขอบพระคุณคุณหมอและเจ้าหน้าที่ทุกๆท่านทุกๆฝ่าย ตลอดจนกำลังใจและทุกๆคำห่วงใย จากทั่วประเทศครับ
ปาฏิหาริย์เริ่มมีจริง! สาธุ”
.
ขอให้คุณความดี กำลังใจ สิ่งดีๆของมือปราบ “จอนนี่”และจากFC แฟนเพลง พี่ๆน้องๆเพื่อนๆศิลปินที่ส่งให้ ดลให้ลูกสาวกับแม่ยายอาการดีวันดีคืน และกลับมาแข็งแรงปกติโดยเร็ว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้