เส้นทางสู่แชมป์ 10 สมัย "ลีโอ อธิป" ทุกรอบไม่หมู

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  752 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เส้นทางสู่แชมป์ 10 สมัย "ลีโอ อธิป" ทุกรอบไม่หมู

โปรไฟล์ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับเด็กหนุ่มวัย 17 ปี “ลีโอ-อธิป โสดา”แชมป์ 10 สมัยเวที “ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์” ที่เคยผ่านเวทีลูกทุ่งไอดอล ซีซั่น 2 มาถึงแค่รอบ 8 คนสุดท้าย
.
แต่เขาไม่เคยท้อต่อความฝัน ลงประกวดลีลาลูกทุ่งเวที“ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์” จนครองแชมป์ยาวนาน 10 สมัย ไม่มีใครโค่นได้แม้แต่คนเดียว แต่เส้นทางตามฝันของ “ลีโอ”ยังไม่จบ ต้องเจอบทเรียนใหม่ๆคู่แข่งระดับเซียนให้ได้ต่อกร
.
ที่ผ่านมา “ลีโอ”เกือบพลาด เคยชนะคู่แข่งไปแค่ 3 คะแนน ทำเอา “ลีโอ”กดดันปากสั่น ใจสั่น เพราะถ้าพลาดก็อาจตกรอบ และยังต้องเจอกับคู่แข่งสาวน้อยวัย 13 ปี แต่เก่งเกินอายุ และโจทย์หินอื่นๆอีกมากที่คู่แข่งพร้อมจะล้มแชมป์
.
ทำให้ “ลีโอ”มุ่งฝึกซ้อมงัดศักยภาพโดดเด่นในสไตล์ตัวเอง และทำโชว์ให้ชัดเจนมากขึ้นในแต่ละวีค เพื่อชนะใจกรรมการ เอกชัย ศรีวิชัย , ครูแคท และ หนึ่ง จักรวาล และผู้ชมFCที่รอลุ้น แถมต้องปราบเหล่าเซียนลูกทุ่งไอดอล เพื่อสะสมเงินรางวัลที่ตอนนี้คือ 206,000 บาท ให้เพิ่มจำนวนมากเรื่อยๆ
.
ตามดูเส้นทางการเป็นแชมป์ของ “ลีโอ”ในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์”เทปพิเศษเสาร์16 เม.ย.นี้เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้