"สุวิทย์ ไมค์ 8" รับสงกรานต์ ปล่อย "บุญบ้านเฮา" ม่วนกุ๊บ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  486 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"สุวิทย์ ไมค์ 8" รับสงกรานต์ ปล่อย "บุญบ้านเฮา" ม่วนกุ๊บ

หนุ่มอีสานเสียงดี "วิทย์-สุวิทย์ อิทธิจันทร์" (รองแชมป์อันดับ 2 ไมค์ทองคำ8) ศิลปินค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด ได้โอกาสเหมาะรับสงกรานต์ สาดความสุขปล่อยซิงเกิลจังหวะแนวหมอลำ สนุกสนานชื่อเพลง “บุญบ้านเฮา” ได้ “โหน่ง ชะชะช่า”กับ”ตุ๊กกี้”เล่นพระ-นางMV
.
“วิทย์ สุวิทย์”บอกขอพาแฟนๆไปม่วนซื่น กับกลิ่นอายบรรยากาศปีใหม่ไทย กับเนื้อหาเพลง จังหวะ ดนตรีและMVที่จัดหนักม่วนมันส์ ง่ายๆกันเอง ได้ “หม่ำ จกม๊ก” บอสใหญ่ค่ายยุ้งข้าวฯดูแลทุกขั้นตอน
.
“อ.ธิบดินทร์ ทองสิน”แต่งเนื้อร้อง/ทำนอง และทีมโปรดิวเซอร์มืออาชีพของ “อ.สวัสดิ์ สารคาม”มาควบคุมดูแลการร้อง
.
“หนุ่มวิทย์” เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจภูมิใจมาก ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆ ท่านที่ให้โอกาส สำหรับเพลงบุญบ้านเฮา จะเป็นเพลงแนวหมอลำ ท่วงทำนองสนุกเต้นตามได้ เนื้อหาเพลงเล่าถึงความอบอุ่นของครอบครัว การจัดงานบุญ มีวงดนตรีมาร่วมสร้างบรรยากาศให้ผู้ที่มาร่วมงานได้เต้นรำกันอย่างสนุกสนาน
.
“ส่วนMVนั้น เราไปถ่ายทำโลเคชั่นที่อ.ลาดหลุมแก้ว ปทุมธานี ผมปลื้มมากๆ ที่ได้พี่โหน่ง ชะชะช่ากับพี่ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ มาเล่นพระ-นางเอ็มวีด้วยกันครั้งแรก สนุกสนานฮามากๆ เพิ่มดีกรีความสนุก พี่ๆ และทีมงานทุกคนก็กันเองมาก
.
“สุดท้ายนี้ ผมฝากเพลงใหม่ “บุญบ้านเฮา” ให้พี่ๆ น้องๆ ได้ร้องตามเต้นตาม กันในช่วงสงกรานต์ ฟังชมเอ็มวีก็ช่วยกดไลค์กดแชร์ เป็นกำลังใจให้ผม และพี่ๆทุกคนด้วย ฝากถึงแฟนๆให้รักษาสุขภาพ และเดินทางไปไหนก็ปลอดภัยครับ”
.
จะม่วนกุ๊บแค่ไหนFCเข้าดูเอ็มวี“บุญบ้านเฮา” ได้ทางช่องYouTube ยุ้งข้าวเรคคอร์ด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้