"สงกรานต์" สาดน้ำไม่ได้! "ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า" สาดอะไร

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  420 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"สงกรานต์" สาดน้ำไม่ได้! "ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า" สาดอะไร

สงกรานต์ปีนี้เหมือนปีก่อนๆ คือยังคงมาตรการงดสาดน้ำ “4ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า” มี แบงค์ รณพร,เม่น จีรพงศ์,อาร์ม วรชัยและเป็นต่อ ทรงผลเลยขอสาดอย่างอื่นแทนน้ำใส่แฟนๆเสียเลย
.
ว่าแต่ละคนจะใช้อะไรสาดใส่แฟนๆ บ้างไปเบิ่งกันเลย
.
“แบงค์ รณพร”: “สำหรับแบงค์ สงกรานต์ปีนี้งดสาดน้ำ งั้นแบงค์ขอรดน้ำมนต์ใส่แฟนๆ แทนแล้วกันนะครับ ตัวผมชอบเข้าวัดทำบุญเป็นปกติอยู่แล้ว ปีใหม่ไทยทั้งทีผมอยากให้แฟนๆ ได้เข้าวัดทำบุญรดน้ำมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลด้วยครับ”
.
“เม่น จีรพงษ์”: “สงกรานต์ปีนี้ ผมขอสาดรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ทุกคนแทนการสาดน้ำแล้วกันครับ รอยยิ้มคือจุดเริ่มต้นของมิตรภาพที่ดี อากาศร้อน ใจเราต้องไม่ร้อนตาม ยิ้มให้กันไว้ครับผม"
.
“อาร์ม วรชัย”: “อาร์มขอสาดหัวใจรัวๆ ให้กับแฟนๆ ทุกคนเลย สงกรานต์ปีนี้จะขอเล่นน้ำผ่านทางโซเชียลแทน ผมจะกดหัวใจให้กับแฟนๆ ทุกคน รับรองปลอดภัยไร้โควิดแน่นอนครับ”
.
ปิดท้าย “เป็นต่อ ทรงพล”: “ถ้างดสาดน้ำแบบนี้ ผมขอขายของเลยแล้วกัน ขอสาดเพลง “ชวนเธอไปดินเนอร์” ของพวกเราผู้บ่าวซูเปอร์ซ่าให้กับแฟนๆ ได้ฟังช่วงเทศกาลสงกรานต์แบบม่วนๆครับ ฟังเพลงไปก็คิดถึงพวกเราไปด้วยนะครับ ที่สำคัญเดินทางกลับบ้านขับขี่ ปลอดภัยทุกเส้นทางครับผม”
.
สาวๆสนใจอยากให้ 4 ผู้บ่าวสาดสิ่งที่ว่ามาแทนน้ำ ก็ต้องติดตามกันทางโซเชี่ยลละเด้อ..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้