ป้าด.. "เรไร" ปะทะ "แสงดาว" ซิงเกิล "ปั๊วะ" เผ็ด, สวย, ม่วน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  253 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ป้าด.. "เรไร" ปะทะ "แสงดาว" ซิงเกิล "ปั๊วะ" เผ็ด, สวย, ม่วน

ฟาดมากๆ 2 สาวแซ่บอินดี้+ลูกทุ่ง “เรไร ไลฟ์สด”แห่งวีหก มิวสิคกับ “แสงดาว พิมมะศรี" ค่ายพีทีมิวสิค ได้ร่วมงานกันปะทะเสียง ความสวย เซ็กซี่ม่วนกุ๊บในโปรเจคพิเศษกับซิงเกิล"ปั๊วะ"
.
แนวเน้นความสนุกสนาน เอาใจแฟนๆ รับเทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทย งานนี้ได้ "ตุ๊ด นาฬิกา"(นักปั้นชื่อดัง)นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ และ “อ.ยุ้ย มานะศักดิ์”สะบัดปากกาแต่งเพลง ส่วนผู้เรียบเรียงคือ “อ.วิทย์ เด็กบ้านนอก”
.
“แสงดาว”เผยว่า “หนูว่าเป็นความแปลกใหม่ที่น่าสนใจ เพราะจริงๆแล้ว เพลงปั๊วะ ที่อ.ยุ้ยเขียนไว้ หนูได้ฟังไกด์แล้วชอบ จะขอซื้อ แต่ อ.ยุ้ย บอกพี่ตุ๊ดนาฬิกา ซื้อไปแล้ว ยังไม่รู้จะให้ใครร้อง หนูก็รู้สึกเสียดายค่ะ สุดท้ายหนูก็ได้ร้อง"
.
ด้าน“เรไร"บอกว่า “หนูมาทราบว่าเพลงนี้พี่ตุ๊ด(ผู้จัดการ) นำไปเสนอค่ายV6อยากให้เรไรร้อง บอกเป็นโปรเจคพิเศษ ตอนหลังถึงได้มารู้ว่าต้องร้องคู่กับแสงดาว ก็เป็นอะไรที่น่าสนใจ คาดไม่ถึงว่าจะได้มาร้องคู่กัน เพราะต่างค่ายกันค่ะ"
.
“แสงดาว”เสริมว่า "พอรู้ว่าหนูได้ร้องเพลงนี้คู่เรไร ยังคิดว่าเป็นไปได้ยังไง ต่างค่ายด้วย ส่วนตัวเคยร่วมงานกับพี่ตุ๊ดมาแล้ว พี่เขาคงมองเห็นอะไรบางอย่างว่า เพลงนี้ เหมาะกับเรา 2 คน เพลงสนุกค่ะ เชื่อว่าทุกคนจะชอบ ฝากติดตามด้วยนะคะ"
.
“เรไร”ทิ้งท้ายว่า “เพลงนี้เราไปถ่ายทำMVกันท่ามกลางภูเขา ธรรมชาติที่สดใส สวยงาม เสื้อผ้าหน้าผม ก็สีสันกระแทกตา ต้อนรับวันใหม่ ปีใหม่ไทยกันค่ะ อยากให้ทุกคนมีความสุข ความสนุกกับเพลงนี้ ฟังและชมMVได้แล้วทาง YOUTUBE และทุกช่องทางการรับชมค่ะ”
.
หากหนุ่มๆสงสัย “เรไร”กับ”แสงดาว”ใครเผ็ด สวย แซ่บกว่ากัน ต้องเข้าดูMVเพลง “ปั๊วะ” ได้คำตอบแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้