"แทนไท" ปลื้ม "คนตำอิด" แรง! คนเต้น TT กว่า 2 หมื่นคลิป

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  351 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แทนไท" ปลื้ม "คนตำอิด" แรง! คนเต้น TT กว่า 2 หมื่นคลิป

หลังจาก “แทนไท”ลูกทุ่งรุ่นเล็กค่าย “ไทดอลมิวสิค” ได้เชิญชวนแฟนๆ มาร่วมสนุกโชว์ท่าเต้นท่อนHook เพลง “คนตำอิด”จนกลายเป็นกระแสเพลงฮิต มาแรงใน TikTok 20,000 กว่าคลิป มีผู้เข้าชมกว่า 1ล้านครั้ง
.
ทำเอา “แทนไท”ปลื้มปริ่มเผยว่า “แทนรู้สึกปลื้มใจมากๆครับ ซึ่งกระแสเพลงคนตำอิดในTikTok ถือว่าเกินความคาดหมายมากๆครับ ผมดีใจ ภูมิใจมากๆ ไม่คิดว่าจะมีคนร่วมสนุกกับแทนเยอะขนาดนี้
.
"เนื้อหาเพลงพูดถึง คนที่ได้เจอกับความรัก "คนนี้แหละคือคนแรกของหัวใจ" ขอโอกาสให้ได้เข้าไปอยู่ในไทม์ไลน์ (ช่วงชีวิต) ขอให้ได้ดูแลเธอได้ไหม ถ้าเธอไม่มีใครขอให้เราได้เริ่มความสัมพันธ์ เผื่อว่าสุดท้ายแล้วใจตรงกัน เราจะได้รักกันจริงๆ
“ซึ่งท่าเต้นท่อน Hook เพลงคนตำอิด ก็ถือว่าไม่ยากและไม่ง่าย แทนทำความคุ้นชินกับท่าเต้น ด้วยการซ้อมทุกวันมีคุณครู พี่ๆ และเพื่อนๆ ช่วยดูแล ให้กำลังใจตลอด แทนขอบคุณพี่ๆศิลปินที่เข้ามาร่วมเต้นร่วมสนุกกับเพลงนี้
.
“ไม่ว่าจะเป็นพี่ลำเพลิน วงศกร พี่เบลล์ นิภาดา พี่เต๋า ภูศิลป์ พี่เปาวลี พี่กิมกลอย และ พี่ๆ4หนุ่มซุปเปอร์ซ่า รวมถึง FC ทุกๆคนที่เข้ามาร่วมสนุก ร่วมให้กำลังใจ ติดตามเพลงของผม
.
“ท้ายนี้ผมขอบคุณ คุณครู พี่ๆเพื่อนๆ ที่คิดท่าเต้นน่ารักๆ รวมถึงครูสอนเต้นของแทน และพี่โด อาจารย์ผู้แต่งเพลงนี้ด้วย ขอบคุณมากๆครับ ฝากติดตาม เพลงคนตำอิด ได้เร็วๆนี้ ทางช่องยูทูบไทดอลมิวสิคครับผม”
.
เรียกว่า “คนตำอิด”ซิงเกิลใหม่ของ "แทนไท" มาแรงจริงๆจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้