“ฐา ขนิษ” ลุคสุดต๊าซซ.. ปลื้มได้เล่นละครช่อง 7

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  1822 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ฐา ขนิษ” ลุคสุดต๊าซซ.. ปลื้มได้เล่นละครช่อง 7

ลุคสุดฟาดแทบจำไม่ได้ “ฐา ขนิษ” หวานใจ “ก้อง ห้วยไร่” ที่มีผลงานซิงเกิลทั้งเดี่ยวๆและfeat. “ก้อง ห้วยไร่”ต่อเนื่อง แต่ล่าสุด “ฐา ขนิษ” ได้โพสต์ลุคการแต่งตัวสุดเซ็กซี่ รัดรูปสวยเฉี่ยวทีเดียว
.
พร้อมแคปชั่น “เฮากะส่ำเฮานี่หล่ะ สู้ไผบ่ได้ดอก อ้ายเอ้ย สาวหมอลำดอกคือน้อง”,”เอิ้น เบล หรือ ฐา กะได้ แต่ถ้าบ่มั่นใจกะเรียก ที่รัก ก็ได้นะ”
.
ไม่เท่านั้นเธอยังได้เล่นละครเรื่องที่ 2 ในชีวิต “สาวน้อยร้อยไมค์”ช่อง 7 สี บอกว่า “ไม่ค่อยมีผลงานด้านการแสดง เคยแสดงละครเรื่องแรก เรื่อง ผู้บ่าวอินดี้ฯ เมื่อนานมาแล้ว รู้สึกว่าการเล่นละครยากมากๆ มากกว่าร้องเพลงซะอีก
.
“บวกกับเล่นละครครั้งแรกกับพี่ๆมืออาชีพ คือแบบ ทั้งเล่น ทั้งจะร้องไห้ ความไม่คิดไม่ฝัน ไม่ตั้งตัวว่าวันหนึ่งเราต้องมาเล่นละคร ตื่นเต้นวะสั้น งื้อๆ แต่ก็ดีใจที่ทุกคนจำหนูได้ด้วยเสียง "แด๊ดดี้"
.
“จนมีโอกาสมารับละครอีกเรื่อง คือ สาวน้อยร้อยไมค์ เป็นละครที่ชอบคาแรกเตอร์มาก ดราม่า ร้าย ตลก อีกทั้งเจอพี่ๆทีมงานน่ารักมากๆทั้ง2กองละคร ใกล้จะปิดกล้องแล้ว คงเหงาเลย เพราะไม่มีงาน5555ขอบคุณพี่ๆ ผู้จัด ผกก งานละครที่นึกถึงหนูนะคะ แค่ตอนนี้รู้สึกตื่นเต้นกับบทบาทที่ได้รับดีใจ ที่มีโอกาสได้ทำตรงนี้ โพสต์ซะดูดีไปเลย นี่แหนะ5555555 “
.
เรียกว่า “ฐา ขนิษ”เก่งครบเครื่องตามสามี “ก้อง ห้วยไร่”ไปเรียบร้อย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้