"รุ่ง นครพนม" เผยเคล็ดเสียงดี ร้องเพลงในห้องน้ำวันละ 2 ชม.

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  405 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"รุ่ง นครพนม" เผยเคล็ดเสียงดี ร้องเพลงในห้องน้ำวันละ 2 ชม.

นักร้องหลายคน ต่างก็มีพรสวรรค์ในการร้องเพลงเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว อยู่ที่ความเพียรพยายามของแต่ละคนว่า จะมุ่งมั่น เดินตามฝันที่จะเป็นนักร้องอาชีพมีชื่อเสียงได้มากน้อยแค่ไหน
.
ตรงข้าม “รุ่ง นครพนม” ศิลปินค่ายไทดอลมิวสิค ที่พรสวรรค์มีน้อย แต่พรแสวงเกินร้อย ต้องยกให้เขา
.
เขายอมรับว่า จริงๆชีวิตไม่ได้ฝันอยากเป็นนักร้องเหมือนที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ แต่เพราะคุณพ่อรับราชการตำรวจ เวลามีงานเลี้ยงสังสรรค์ คุณพ่อก็จะขึ้นเวทีขับกล่อมเสียงเพลงให้ทุกคนได้ฟังกัน
.
อีกสิ่งหนึ่งที่รุ่งเห็นคือ พ่อได้ทิปหน้าเวที งานนี้เจ้าตัวเริ่มมีใจอยากจะร้องเพลง เหมือนคุณพ่อบ้าง อยากมีเงินไว้ซื้อขนม จากนั้นเริ่มฝึกฝนการร้องเพลง โดยเผย.เทคนิคไปฝึกร้องในห้องส้วม...
.
“ผมจะเข้าไปฝึกร้องเพลงในส้วมทุกวัน วันละ 2 ชม. 20 เพลง ร้องวนไป ร้องเพลงหนึ่งก็ตก 10 รอบ ได้ ร้องจนกว่าจะพอใจในเสียงที่ตัวเองได้ยิน ร้องทุกวันจนคุณพ่อกับคุณแม่ เห็นแววแล้วก็เริ่มสนับสนุนเต็มที่ครับ”
.
เรียกว่าเป็นอีกศิลปินที่มีความเพียรพยายาม จนวันนี้เจ้าตัวได้เข้ามาอยู่ค่าย “ไทดอลมิวสิค” ไม่ถึงปี แต่ก็ฝากผลงานไว้หลายเพลงให้แฟนๆ ได้ฟัง ล่าสุดเพลง “นกเอี้ยงเลี้ยงควายเฒ่า” เนื้อหาอกหักเจียนตาย
.
ติดตามฟังเพลงของ “รุ่ง นครพนม”ทุกช่องทางการรับชมได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้