"ศรชัย" งดเนื้อสัตว์กินปลา ฉีดสีรักษาก้อนเนื้อในตับ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  518 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ศรชัย" งดเนื้อสัตว์กินปลา ฉีดสีรักษาก้อนเนื้อในตับ

ลูกทุ่งดัง “ศรชัย เมฆวิเชียร” เจ้าของเพลง “อ้อนจันทร์”,”เสียงซอสั่งสาว”ฯลฯวัย 69 ปีเผยล้มป่วยด้วยโรคไวรัสตับอักเสบB หมอตรวจพบก้อนเนื้อในตับขนาด 8-9 ซม.รักษาโดยการฉีดสี เพราะไม่กล้าผ่าตัดใหญ่ งดรับงานช่วงนี้
.
ส่วนค่าใช้จ่าย มีสมาคมนักเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทย,สมาคมนักร้องลูกทุ่งแห่งประเทศไทยช่วยตามหลัก และมีแฟนๆที่รู้ข่าวโอนเงินมาช่วยด้วย
.
“ศรชัย”เผยว่า “ผมนอนรพ.ราชวิถี 12 วันเพิ่งกลับมาบ้านที่ซ.โชคชัย 4 ได้2 วันครับ เป็นไวรัสตับอักเสบB ที่เคยเป็นเมื่อปี2553 ก็อัลตร้าซาวน์มาตลอด ไม่เจอ พอหยุดไป 3 ปีทำอีกทีเจอเลยก้อนเนื้อ 8-9ซม.ในตับ
.
“ตอนแรกหมอจะผ่าตัดใหญ่ ผมกลัว เลยฉีดสีเข้าไปรักษา แต่ก็แผลใหญ่นะ เพิ่งทำไป 1 ครั้งจะเจ็บแสบหน่อย ครั้งต่อๆไปจะดีขึ้น คือจะทำอีกราว 2 ครั้งปลายเดือนเม.ย.นี้ดูว่ามันจะฝ่อไหม ตอนนี้ไม่มีอาการใดๆที่รุนแรง ไม่จุกไม่แน่น ผมพักที่บ้านโชคชัย ครอบครัวดูแลปกติ
.
“ด้านอาหาร หมอเน้นกินปลาเป็นหลัก ห้ามเนื้อสัตว์ หมูไก่ไม่ได้ มีผักเล็กน้อย
งดออกกำลัง ไม่ได้แขว่งแขวนที่เคยทำ ก็แค่เดินๆไปมา” ป่วยนอนรพ.ทำไมไม่มีข่าวออกมา?
.
“ผมไม่อยากให้เป็นข่าวอะไร พอหมอตรวจทำฉีดสีแล้ว ก็แจ้งสมาคมฯทราบ ลงข่าวทางเฟซให้แฟนๆรู้ แฟนๆส่งให้กำลังใจเยอะแยะ โทร.มาถามอาการห่วงใยกันครับ” ค่าใช้จ่ายเป็นอย่างไร?
.
“ผมใช้สิทธิ์ 30 บาท มีส่วนต่างบ้างแต่ไม่มาก ได้ส.นักเพลงลูกทุ่งส.นักร้องลูกทุ่งช่วยตามหลักเกณฑ์ ส่วนแฟนๆที่รู้ข่าวก็โทรมาขอเบอร์บัญชี แล้วก็โอนมาช่วยบ้าง ขอบคุณมากๆที่ยังไม่ลืมศรชัย เมฆวิเชียรคนนี้ครับ”
.
ลูกทุ่งรุ่นใหญ่”ศรชัย เมฆวิเชียร” เขาขับกล่อมแฟนๆ ให้ความสุขมาตลอด พอเจ็บป่วยก็ได้แฟนๆช่วยดูแล ห่วงใย ไม่มีวันทิ้งกันแน่นอน..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้