หวั่นซ้ำรอย! "บอย ศิริชัย" เก็บเวทีงาน จ.อำนาจเจริญ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  579 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หวั่นซ้ำรอย! "บอย ศิริชัย" เก็บเวทีงาน จ.อำนาจเจริญ

หมอลำใจเกินร้อย “บอย ศิริชัย” ตัดสินใจรื้อเวทียกเลิกงานแสดงหมอลำ ในงานแสดงสินค้า หน้าบขส.จ.อำนาจเจริญ คืน 6 เม.ย.ที่ผ่านมา เพราะหวั่นจะซ้ำรอยถูกเจ้าหน้าที่สั่งเลิกเล่น เหมือนกับที่ตลาดเมืองใหม่ ไอคิว จ.สุรินทร์จนเป็นข่าวครึกโครม
.
งานนี้ “บอย”ไลฟ์สดแจง ขณะที่ด้านหลังทีมงานกำลังรื้อเวที บอกเจ้าหน้าที่ให้เล่นถึงเที่ยงคืน จากเดิมเล่นได้ตี 3 ถึงซอดแจ้ง เลยรื้อเวทีเก็บข้าวของกลับ ไม่อยากให้แฟนๆผิดหวัง อาจโดนโห่ ชุลมุนต่อว่าอีก
.
“ก็หน้าจ๋อยไปตามๆกันครับ ทีมหมอลำใจเกินร้อย หวังอยากมาหาโชว์ให้พี่น้องอำนาจเจริญได้เบิ่ง ก็เลยมาผู้จัด ออกาไนซ์ประสานให้มาปิดวิคโชว์งานแสดงสินค้า หน้าบขส.อำนาจเจริญ เห็นหนังสืออนุญาตเห็นทุกอย่าง เวลาแสดง ตี3ถึงซอดแจ้ง
.
“พอมาถึงบ่ายโมง เจ้าหน้าที่อนุญาตให้ถึงเที่ยงคืน พูดคุยถึง 1 ทุ่มสรุปคือถึงแค่เที่ยงคืนเท่านั้น แสดงก็แสดงได้ อย่างงานที่จ.สุรินทร์ เอกสารครบ พอหน้างานก็ทำไม่ได้ คนดูก็ไม่พอใจ กำลังสนุกกัน อยากเห็นหมอลำ ก็เกิดชุลมุนขึ้น
.
“พอมาอำนาจเจริญ เจ้าหน้าที่บอกประชุมกันแล้ว ได้เวลาแค่นี้จริงๆ ผมคิดบวกลบคูณหาร เล่นได้เท่านี้หลอกล่อให้คนด่าจ่มเฉยๆ จะหาว่าเราโกหก ไม่ชัดเจน ผมเลยยกเลิก รื้อเวที งานนี้ผมมาเสี่ยงเอง เก็บบัตรจัดเอง หาเงินให้ลูกน้อง อย่างที่วัดสระกำแพงใหญ่ ศรีสะเกษก็เก็บได้ 4-5 แสนแบ่งให้ลูกน้องก็รอดไป
.
“ถ้าตัวผมแสดงไลฟ์สดก็ได้ ผมก็รอด แต่ออกมาเพื่อลูกน้องมีรายได้ เห็นพี่เห็นน้อง เข้าใจอยู่การขออนุญาตในช่วงโรคระบาดมันยาก พอรื้อเวทีอำนาจเจริญ แต่รายจ่ายเกิดแล้ว คนงานทำงานแล้ว จะต้องจ่าย
.
“คนงานเบื้องหลัง 80 คน ค่าน้ำมันไปจ.สารคามรวมๆ 1 แสนก็ยังดีกว่า ถูกคนด่า และไม่เข้าใจเรา หาว่าเลิกเร็ว ผมยกเลิกงานดีกว่า ทุกคนต้องยอมรับ ทำใจ มื้อหน้าสู้ใหม่
.
“นักดนตรี แดนเซอร์ หมอลำ ยังไม่ได้ทำงานก็ต้องเยียวยาไป ผมก็ยอมเจ็บเท่านี้ ดีกว่าเจ็บเยอะกว่านี้ ซึ่งผมจะขายบัตรแสดงไลฟ์สด 109 บาท 9 เม.ย.นี้ มี 5 ชม.เต็มๆ มีแขกรับเชิญ ปักหมุดรายละเอียดในเฟซผม ถ้าบัตรหมื่นแตก ผมจะจ่ายค่าแรงลูกน้อง 2 เท่าเยียวยากันไป ขอบคุณFCที่สนับสนุนหมอลำใจเกินร้อยครับ”
.
เรียกว่าในสถานการณ์ยุคนี้หมอลำ,ลูกทุ่ง ศิลปินนักร้องหากินลำบากจริงๆต้องทำใจ
Cr.บอย ศิริชัย หมอลำใจเกินร้อย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้