ไม่อายทำกิน "จ่อย ไมค์ทองคำ" ช่วยลูกสาวขายเสื้อผ้ามือสอง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  414 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไม่อายทำกิน "จ่อย ไมค์ทองคำ" ช่วยลูกสาวขายเสื้อผ้ามือสอง

ช่วงที่ยังรอปล่อยซิงเกิลใหม่ “จ่อย รวมมิตร” หรือ "จ่อย ไมค์ทองคำ"แชมป์ไมค์ทองคำซีซั่นแรก ศิลปินค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ดฯ หนุ่มสุพรรณเสียงเสน่ห์ ก็ไม่ขออยู่เฉยๆ วันก่อนได้โพสต์เฟซ ไปช่วยลูกสาวขายเสื้อผ้ามือสอง ที่ตลาดนัดสามโคก จ.ปทุมธานี เกือบ 100 ตัวขายบ้าง แจกบ้างจนเกลี้ยง
.
“จ่อย รวมมิตร”เผยว่า “ตอนแรกก็ว่าจะไม่โพสต์เฟซ กลัวดราม่าหาว่าเราสร้างภาพ แต่แฟนก็บอกโพสต์ได้ ไม่เป็นไร ถ้าFCเห็นจะได้เข้ามาทักพูดคุย เพราะโควิดไม่ได้เจอกันเลย
.
“เสื้อผ้าที่ขายเป็นของลูกสาว ไม่ได้ใช้แล้ว ก็เก็บรวบรวมมาเยอะนะ 80-90 ตัวไปขายที่สามโคกครั้งแรกเลย ขายถูกๆไป ใครอยากได้มาเห็นก็ซื้อไป ตัวละ 40,60 บาทบ้างแล้วแต่ มีหลายราคาแล้วแต่เสื้อผ้า
.
“บางคนมาเห็นอยากได้เสื้อ แต่ตังค์ซื้อของกินแล้ว เราก็ให้ไปฟรีๆเลย แจกบ้างเศรษฐกิจแบบนี้ เห็นก็สงสาร วันนั้นขายบ่าย 3-6โมงเย็นก็หมด ได้เงินพอสมควร ผมก็นั่งขายกับแฟน
.
“ถามว่ามีดราม่าไหม ไม่มีครับแฟนๆชอบ ผมโพสต์เฟซไป ถ้าเรื่องทั่วไป จะมีคนกดไลค์ 400-500 แต่พอโพสต์ขายเสื้อผ้ามือ 2 มีคนกดไลค์เกือบพันนะ
.
“บางคนเห็นโพสต์ก็เลยมาที่ตลาดขอถ่ายรูป เสื้อผ้าหมดแล้ว คิดว่าน่าจะเอาไปขายอีก ไม่รู้อีกเมื่อไหร่ สะสมไว้ก่อนครับ” ส่วนซิงเกิลใหม่ “จ่อย”เผยว่า
.
“ซิงเกิลใหม่อัดไปเพลง “โง่เพื่อรอ”ยังไมทำเอ็มวี รอดูเวลาอีกที ให้น้องๆออกไปก่อน โง่เพื่อรอ เป็นเพลงจังหวะ ประมาณเทพธิดาผ้าซิ่นครับ ประมาณสายเปย์ เธออยากของก็ซื้อให้ กระเป๋าก็ซื้อให้เป็นสายเปย์แต่ก็โดนหลอก พี่หม่ำ จกม๊กดูแลให้ครับ”
.
ใครเป็นFC “จ่อย รวมมิตร” อย่าพลาดติดตามได้ คนนี้ขยันทั้งขายของ และปล่อยซิงเกิลเร็วๆนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้