ส่งใจคนสู้ชีวิต "แสน นากา" ปล่อย MV ซิงเกิล "ไอ้มดแดง"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  414 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส่งใจคนสู้ชีวิต "แสน นากา" ปล่อย MV ซิงเกิล "ไอ้มดแดง"

“แสน นากา” เจ้าของเพลงฮิตทั้งเพลงเดี่ยว,cover ยอดวิวส์ทะลุหลักล้านเยอะมาก ด้วยพลังเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ หนักแน่นม่ว่าจะเป็นเพลง คิดถึงเธอ, ไม่มีอะไรจะคุยกับเธอ, คนลืมไม่เจ็บเท่าคนจำ, ไปฮักกันสา, บ่น่าเฮ็ดกันดอก และอื่นๆอีกมากมาย
.
ล่าสุด “แสน นากา” กลับมาแล้ว พร้อมเพลงใหม่ “ไอ้มดแดง” เพลงความหมายดีๆ เพื่อเป็นกำลังใจคนสู้ชีวิตในช่วงนี้ ที่ประสบปัญหาสารพัด
.
ซึ่งเพลงนี้ “แสน นากา”ได้โอกาสร่วมทำเพลงและร้องเพลงสไตล์เพื่อชีวิต ภายใต้แบรนด์ใหม่ “ฅ.เพื่อชีวิต”ของแกรมมี่ฯอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่ชอบฟังเพลงเพื่อชีวิต
.
“ไอ้มดแดง” เพลงนี้เป็นตัวแทนของคนสู้ชีวิตที่เข้ามาทำงานในเมืองหลวงที่ต้องเจอกับความยากลำบากและการสู้ชีวิต เนื้อหาตรงไปตรงมา บวกกับดนตรีหนักแน่น น่าจะตรงใจวัยรุ่นและวัยทำงาน
.
มีท่อนฮุคเด็ดคือ “คนมีสตางค์กินสเต็กเขาว่าถูก ไอ้เราคนเดินดินกินมาม่ายังว่าแพง เลือกเกิดไม่ได้ไม่เป็นไรยังมีแรง ถึงไม่ได้เป็นไอ้มดแดงก็ต้องสู้ไป”
.
แต่งเนื้อร้องโดย “ชาลี สาลี่” เรียบเรียงดนตรี “พนา ณะวงค์วรรณ์” ส่วนเอ็มวีจะสะท้อนชีวิตคนรับจ้างและแม่ค้าในตลาดสด ที่จำเป็นต้องกู้ยืมเงินนอกระบบ
.
ทำให้ผู้ชายคนหนึ่ง แปลงร่างเป็น “ไอ้มดแดง” เข้ามาช่วยคนถูกรังแก ให้สู้ชีวิตอย่ายอมแพ้ในโชคชะตานั่นเอง..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้