FC ฉลองบัณฑิตใหม่อบอุ่น "โฟกัส" จบรัฐศาสตร์ 4 ปีเป๊ะ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  422 จำนวนผู้เข้าชม  | 

FC ฉลองบัณฑิตใหม่อบอุ่น "โฟกัส" จบรัฐศาสตร์ 4 ปีเป๊ะ

ทุ่มเทบากบั่นกับการเรียนมาหลายปี ล่าสุดก็เดินทางมาถึงจุดหมาย สำหรับ โอปป้าแดนอีสาน “โฟกัส-กิตติคุณ คำเพราะ” หรือ โฟกัส AF12 ค่าย YES i AM (เยสไอแอม)
.
ล่าสุด 3 เม.ย.ที่ผ่านมา “โฟกัส”ได้เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์จากม.กรุงเทพธนบุรี ขณะที่ “พลอยใส” ศิลปินอิสระ เพื่อนสนิทจบปริญญาโท เลยร่วมกันฉลองพร้อมหน้าแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความยินดีผ่านโลกออนไลน์และมาในงานอย่างอบอุ่น
.
ซึ่งมีมาตรการความปลอดภัยโควิดอย่างถูกต้อง ทุกคนต้องตรวจ ATK และรับวัคซีนแล้ว บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น FCร่วมกันอวยพร มอบช่อดอกไม้ประดับแบงค์แสดงความยินดีถ้วนหน้า
.
“โฟกัส กิตติคุณ” กล่าวว่า “ดีใจมากครับ เรียนจบแล้ว จบตามเกณฑ์ 4 ปี พอดีเป๊ะ ที่ผ่านมาผมเรียนควบคู่ไปกับการทำงานร้องเพลงตลอด คือเหนื่อยมากๆ ก็ไม่เคยท้อ ตั้งใจอยากจะจบพร้อมเพื่อน ทำงานไป เรียนไป ก็เป็นอะไรที่สนุกดี
.
“คือได้ฝึกตัวเองให้มีความรับผิดชอบ มีวินัย ปริญญาใบนี้ ตั้งใจที่จะให้เป็นของขวัญครอบครัว เห็นครอบครัวยิ้ม มีความสุข ผมก็แฮปปี้ หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง
.
“ถามว่าเรียนจบมีให้ของขวัญตัวเองมั้ย? ยังครับ ตอนนี้ก็ทุ่มเทให้กับการทำงานก่อน เร็วๆนี้ผมจะมีผลงานซิงเกิลใหม่ ส่วนจะเป็นแนวไหนจะรีบมาอัพเดทให้เพื่อฟังกันแน่นอนครับ”
.
ขยันและเก่งจริงๆโอปป้าหน้าหล่อ “โฟกัส กิตติคุณ”คนนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้