"พี่นาง ศิริพร" หายเหนื่อย รับรางวัล "ศิลปินมรดกอีสาน"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  270 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"พี่นาง ศิริพร" หายเหนื่อย รับรางวัล "ศิลปินมรดกอีสาน"

สร้างความภาคภูมิใจในชีวิตของการเป็นศิลปินลูกทุ่งหมอลำอย่างมาก สำหรับ “พี่นาง-ศิริพร อำไพพงษ์" ที่ล่าสุดถึงกับหายเหนื่อยได้รับรางวัล "ศิลปินมรดกอีสาน" ประจำปี 2565
.
ในงานเชิดชูเกียรติศิลปินมรดกอีสานและผู้มีผลงานดีเด่นวัฒนธรรมสัมพันธ์ เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และวันอนุรักษ์มรดกไทย เสาร์ 2 เม.ย.65 ที่ผ่านมา ณ ม.ขอนแก่น
.
โดย “พี่นาง”ได้รับในสาขาศิลปะการแสดง มี “ดร.สมศักดิ์ จังตระกุล” ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นเป็นประธาน บรรยากาศเต็มไปด้วยความชื่นมื่น อิ่มใจ ปิติยินดีของผู้ร่วมงาน
.
“พี่นาง” เผยว่า "พี่นางรู้สึกเป็นเกียรติกับชีวิตพี่นางมากนะคะ ที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้ได้รับรางวัล "ศิลปินมรดกอีสาน" ปีนี้ขอขอบคุณทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องรวมถึงมหาวิทยาลัยขอนแก่น ที่มอบรางวัลและจัดงานได้อย่างยิ่งใหญ่
.
“งานวันนั้นทำให้พี่นางได้เจอครูอาจารย์ และศิลปินพื้นบ้านทางอีสานบ้านเฮาเยอะมากๆ ดีใจที่ได้เจอทุกท่านค่ะ อยากให้ทุกคนสืบสานวัฒนธรรมของบ้านเกิดของเรา ไม่ว่าจะด้านไหนเพื่อให้ลูกหลานได้ศึกษาและต่อยอดต่อไปค่ะ"
.
“ข่าวลูกทุ่งOnline”ขอแสดงความยินดีด้วยจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้