"รุ่ง นครพนม" โชว์เล่น MV ซิงเกิล "นกเอี้ยงเลี้ยงควายเฒ่า"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  236 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"รุ่ง นครพนม" โชว์เล่น MV ซิงเกิล "นกเอี้ยงเลี้ยงควายเฒ่า"

หลังปล่อย “ขอบคุณที่ตั๋วกัน” เพลงอกหักสุดเศร้าของคนที่ถูกคนรักสวมเขา ล่าสุด”รุ่ง นครพนม”ค่ายไทดอลมิวสิค ก็ยังเศร้าต่อปล่อย ซิงเกิลใหม่ “นกเอี้ยงเลี้ยงควายเฒ่า”
.
ก็ยังหนีไม่พ้นถูกคนรักสวมเขาอีกแล้ว แต่งเนื้อร้อง-ทำนอง “ยุ้ย มานะศักดิ์” เรียบเรียงดนตรีและ โปรดิวเซอร์ “จินนี่ ภูไท”
.
“รุ่ง นครพนม”เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นครับ ที่ได้ถ่ายทอดเพลง “นกเอี้ยงเลี้ยงควายเฒ่า” ผมเชื่อว่า น่าจะโดนใจคนหลายๆคนที่กำลังโดนใครสวมเขาอยู่ และผมได้เล่น MV รับบทเป็นพระเอกที่นางเอก ไปเล่นชู้กับหมอผี แล้วทำคุณไสยมนต์ดำใส่ผมเต็มๆ
.
“เนื้อหาเอ็มวีคือ เขาให้หมอผีทำตุ๊กตา คุณไสย สะกดให้เราใจอ่อน พูดอะไรก็เชื่อไปหมด จนทำให้ผมต้องขายควาย ขายทุกอย่างเพื่อซื้อของให้นางเอก สุดท้ายเธอก็ทิ้งผมไปในตอนที่ไม่เหลืออะไรเเล้ว ก็เพื่อไปอยู่กับชู้รัก คือหมอผีนั่นเอง
.
“เชื่อว่าเนื้อหาเพลงทำให้ใครหลายๆคน รวมถึงผมที่หากเจอเรื่องแบบนี้ จะเจ็บปวดมากๆ ผมทุ่มทำงานทั้งร้อง และเล่นMVแบบสุดฝีมือ เพื่อให้งานออกมาได้ดี ให้แฟนๆ ได้ชมได้ฟัง ที่ช่อง ยูทูบ ไทดอลมิวสิค ฝากเป็นกำลังใจ รุ่ง นครพนมด้วยนะครับ”
.
ฟังชื่อเพลง “นกเอี้ยงเลี้ยงควายเฒ่า” ก็ดูน่ารัก ธรรมชาติๆดี แต่เนื้อหาเพลงนั้นเจ็บปวดเกินบรรยายจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้