สุดฟิน! คนดู 3.6 แสนครั้ง "บอย-แอน" ผลัดกันกอม

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  403 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สุดฟิน! คนดู 3.6 แสนครั้ง "บอย-แอน" ผลัดกันกอม

เรตติ้งฮอตกว่าอากาศเดือนเม.ย. คงไม่มีหมอลำคู่จิ้นไหนเทียบเท่า “แอน อรดี”กับ “บอย ศิริชัย” แห่งหมอลำใจเกินร้อยแน่ๆ ซึ่งFCสายหมอยกให้เป็นคู่จิ้นยืนหนึ่งยุคนี้ เหมาะสมกันมากๆ ทั้งหล่อ สวย เสียงดีเคมีเข้ากันสุดๆ
.
หาก “บอย-แอน” ไปโชว์ร้อง โชว์ลำคู่กันที่ไหน บัตรเกลี้ยง FCแน่น เพราะทั้งคู่มีเสน่ห์ ลีลาหยอกเอิน หยอดหวาน ส่งสายตา ยิ้มให้กันตลอด โดยมีเสียงเชียร์ของตลกประจำคณะ ที่คอยส่งมุกให้ “บอย-แอน”โชว์หวานจะจะหน้าเวที
.
ล่าสุดในคอนเสิร์ต “คิดฮอดคนคอยฟังลำ EP.19” มีโมเมนต์สุดพีคที่เรียกยอดวิวส์คนดูถึง 3.6 แสนครั้งใน 1 วัน 300กว่าแชร์ เป็นจังหวะที่พักพูดคุยกันบนเวที และบรรยากาศได้ทีมงานเชียร์ให้หอมกัน งานนี้ “บอย” เลยจู่โจมหอม “แอน” แบบไม่ทันตั้งตัว!
.
ทำเอาเธอเขนอายม้วน หลับตาปี๋! ก่อน “บอย”ออกตัวว่า หอมแต่ลูกสาวเขาเดี๋ยวผู้ใหญ่จะว่า ต้องให้”แอน”หอมคืนบ้าง “แอน” หนีไม่ออก เพราะเสียงเชียร์กระหึ่ม เลยหอมบอยคืนซะเลย..
.
พี่ๆนักดนตรีก็รับมุก ด้วยการเล่นเพลงจังหวะแห่ขันหมากรับบรรยากาศความฟินทันที..โอ้โห!คู่จิ้นAB เล่นใหญ่ขนาดนี้ คู่จิ้นรุ่นเด็กก็ตาค้างไปตามระเบียบล่ะจ้า..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้