"ข้าวทิพย์" เปิด MV เขย่าขวัญ "สาวโรงงานน้ำตา" ภาคแรก

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  557 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ข้าวทิพย์" เปิด MV เขย่าขวัญ "สาวโรงงานน้ำตา" ภาคแรก

สาวหมอลำส่ำน้อย “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” ประเดิมปล่อยซิงเกิลเดี่ยวแรกปี’65 ให้แฟนเพลงได้ฟังกับเพลง “สาวโรงงานน้ำตา” เพลงลูกทุ่งอีสาน ฟังง่าย เล่าถึงหยาดเหงื่อ ที่มาพร้อมน้ำตาของผู้สาวโรงงาน แต่งคำร้อง-ทำนองโดย ชวัลวิทย์ ยิ่งยศเสนี เรียบเรียงดนตรีโดย บวรภัส จินต์ประเสริฐ
.
เพลง“สาวโรงงานน้ำตา” คือเพลงEP.1 ที่เธอเป็นตัวแทนสาวโรงงานไกลบ้าน ต้องเจอเรื่องราวหลอกลวงให้ช้ำใจ ผิดหวัง จากพิษของผู้ชายเจ้าชู้ หากใครได้ชม MV จะเห็นตอนเปิดเรื่อง ก็ออกแนวเขย่าขวัญ
.
เพราะได้พักหอพักโรงงานน้ำตาลที่ตัว ล.ลิง ที่ป้ายหอพักร่วงหล่น กลายเป็นหอพักสาวโรงงานน้ำตา และห้องที่เธอพัก จะมีอาถรรพ์ใครมีความรัก ต้องมีอันเป็นไป แต่มันจะเป็นอย่างนั้นทุกคู่ไหมก็ต้องติดตามเพลงใน EP.2-3 ต่อ
.
“ข้าวทิพย์” เล่าว่า “ MV เพลงนี้ ข้าวทิพย์เล่นเป็นสาวโรงงาน ที่ชอบพอกับผู้จัดการโรงงานหนุ่ม แต่เขาเจ้าชู้ จีบสาวไปเรื่อย เลยคิดว่าเป็นเพราะอาถรรพ์ห้องพัก จริงๆมาจากความเจ้าชู้ของฝ่ายชายล้วนๆ
.
“บทสรุปของการช้ำรักจะจบยังไง ติดตามอีก 2 เพลง รวมทั้งหมด 3 เพลง เป็น 3 เรื่องที่เชื่อมโยงกันค่ะ ขอบคุณ ผู้กำกับ “พี่บอล วิทยา” ขอบคุณ “อาจารย์หนุ่ม ชวัลวิทย์” ที่เขียนเพลงนี้ให้ได้ร้อง ขอบคุณทีมงาน
.
“ที่ขาดไม่ได้ ขอบคุณแฟนเพลงทุกท่านที่ยังคงติดตาม เข้ามาชมมาให้กำลังใจในทุกๆผลงานของข้าวทิพย์ด้วยค่ะ”
.
เชื่อว่าซิงเกิลEP.2-3 จะสนุกและมีสีสันไม่แพ้ซิงเกิล “สาวโรงงานน้ำตา”แน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้