"ปอป่าน" โชว์ซึ้ง "เจ้าน้ำตา" ซิวแชมป์ "สงครามไมค์" จ.ปทุมฯ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  437 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ปอป่าน" โชว์ซึ้ง "เจ้าน้ำตา" ซิวแชมป์ "สงครามไมค์" จ.ปทุมฯ

“น้องปอป่าน-วิชชุดา โพธิ์เกาะ”สาวน้อยวัย 16 ปี โชว์พลังเสียงซึ้งร้องลูกทุ่ง “เจ้าน้ำตา” ของ “ยูพิน แพรทอง” ชนะใจคณะกรรมการ คว้ารางวัลชนะเลิศ ได้แชมป์เวที“สงครามไมค์”และเป็นตัวแทนเพียง 1 เดียวของ จ.ปทุมธานีเพื่อเข้าประกวดรายการ “สงครามไมค์”ระดับประเทศ
.
โดยการประกวดสงครามไมค์ จ.ปทุมธานี จัดที่ห้างเซียร์ รังสิต มีคนดัง “อ.ยีนส์ ศิลาแลง อาจสาลี” ผู้ที่คว่ำหวอดในวงการเพลงร่วมเป็นกรรมการ
.
มีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน เอก&เวฟ,ชมพู่ ภัทรวดี,แหม่มซ่าส์ มาลินี,โดนัท พีอาร์ดี สร้างสีสันความสนุกสนาน คึกคักเต็มที่ โดย “ตุ๊ด นาฬิกา”ผู้ได้รับลิขสิทธิ์ในการจัดประกวดเผยว่า “รายการสงครามไมค์ ของ บ. วันสยาม ฟันนี่เฟิร์ต จก.เป็นรายการประกวดร้องเพลง ค้นหาแชมป์เป็นตัวแทนของแต่ละจังหวัดเพียง1คน
.
“เพื่อไปแข่งขันในระดับประเทศ ทางช่องtrue4U ชิงเงินรางวัลรวม1ล้านบาท และได้เป็นศิลปินในสังกัดของวันสยามฯ ซึ่งส่วนของจ.ปทุมธานี เราได้ผู้ชนะเลิศคือ น้องปอป่าน วิชชุดา โพธิ์เกาะ ได้ถ้วยเกียรติยศและเงินสด10,000บาท จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนของจังหวัดปทุมธานีไปแข่งขันในระดับประเทศคือทั้ง 77 จังหวัดต่อไป
.
“และขอฝากว่าจังหวัดไหนหรือองค์ใด สนใจอยากจะได้ลิขสิทธิ์ในการจัดประกวดสงครามไมค์ ตัวแทนของจังหวัดนั้นๆ ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร.หรือไลน์0860006699ได้เลยครับ”
.
ทั้งนี้ “น้องปอป่าน” กำลังศึกษาที่โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ กรุงเทพ บ้านเกิดเป็นคนจังหวัดนครราชสีมา ปัจจุบันอายุ 16 ปี เคยได้แชมป์รายการดวลเพลงดัง เพลงสาวเพชรบุรีและแชมป์ชุมทางดาวทอง รุ่นเยาวชนมาแล้ว
.
เวที “สงครามไมค์”เป็นอีกหนึ่งเวที ที่เปิดให้คนรุ่นใหม่หัวใจลูกทุ่ง ได้โชว์น้ำเสียงตามหาฝัน ไต่เต้าสู้เส้นทางนักร้องอาชีพอีกเวทีแห่งยุค..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้