"เน็ค-มีน" ลดสถานะ แต่ยังร่วมงานกันได้

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  9493 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เน็ค-มีน" ลดสถานะ แต่ยังร่วมงานกันได้

ปิดฉากหัวใจ แต่คงไว้คือสถานะเพื่อน คู่หวานลูกทุ่งร่วมค่ายแกรมมี่โกลด์ “เน็ค นฤพล”กับ “มีนตรา อินทิรา” ไลฟ์สดเผย ตอนนี้ทั้งคู่ขอยุติความสัมพันธ์ในฐานะแฟน ซึ่งได้พูดคุยตกลงเข้าใจกันด้วยดี ทำเอาแฟนๆตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น?
.
โดยในคลิป ทั้ง “เน็ค” และ “มีน” ต่างเศร้าหลั่งน้ำตา ไปกันไม่ได้ด้วยเหตุผลส่วนตัว ที่แต่ละคน อาจจะไม่เข้าใจกัน ทะเลาะกันบ้าง แต่ไม่ขอลงลึกว่าเพราะเหตุใด ซึ่ง “เน็ค”ถึงกับบอกว่า จบไลฟ์นี้ ขอใครอย่าถามว่า เลิกกันเพราะเหตุใด?
.
และ “เน็ค-มีน”ได้ไลฟ์พูดคุยกับFCในแอพTikTok บอกว่า การคบเป็นแฟนก็มีเรื่องไม่เข้าใจปกติทั่วไป ขอFCอย่าไปโทษหรือต่อว่าใครคนใดคนหนึ่ง แม้จะไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่ยังทำงานด้วยกันได้ ทั้งเรื่องช่องยูทูป และมีภาพยนตร์ด้วยกันอีกด้วย
.
“เน็ค-มีน”เปิดตัวเป็นคู่จิ้นและเป็นแฟนกันมาได้ปีกว่าๆ ทั้งคู่หวานมาก มักจะชวนกันไปทำบุญไหว้พระ ช่วยน้ำท่วม และชอบเที่ยวธรรมชาติเหมือนกัน ถือว่าเคมีเข้ากันสุดๆ
.
แต่สุดท้ายทั้งคู่หยุดหัวใจไว้เท่านี้ คงไว้คือสถานะเพื่อน พี่น้องเท่านั้น อย่างไรก็ดีเชื่อว่าFCยังรักและติดตามผลงาน “เน็ค-มีน”ต่อไปจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้