"แนนซี่" งง! TikTok ลบคลิป "รัตนาสามช่า" ระบุละเมิดลิขสิทธิ์

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  256 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แนนซี่" งง! TikTok ลบคลิป "รัตนาสามช่า" ระบุละเมิดลิขสิทธิ์

ลูกทุ่งสาวสวย เจ้าแม่รำวงย้อนยุค “แนนซี่ ท็อปไลน์” สุดงง! เมื่อถูกแอพTikTok ลบคลิปต้นฉบับเพลง “รัตนาสามช่า”(1 วัน 1 ล้านวิวส์)ที่ตัวเองกับทีมงานเป็นคนผลิต สร้างสรรค์เองทั้งหมด ลิขสิทธิ์ของท็อปไลน์ มิวสิคฯ
.
โดยTikTokขึ้นข้อความ ระบุเข้าข่ายละเมิดกฎชุมชนเกี่ยวกับลิขสิทธิ์
และยังมีอีกหลายคลิปของ “รัตนาสามช่า”โดนลบเสียง ทำเอา “แนนซี่”ท้อไม่กล้าอัพคลิปใหม่ หวั่นมีปัญหา ทั้งๆที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เอง
.
“แนนซี่”เผยว่า “แนนซี่ว่าน่าจะเป็นที่ระบบTikTokเอง ที่เกิดเฉพาะคลิปยอดวิวส์สูงๆ เป็นแสน เป็นล้าน ซึ่งตอนนี้คลิปต้นฉบับเพลง “รัตนาสามช่า”(1 วัน 1 ล้านวิวส์)ที่โดนลบ ไม่มีการแก้ไขใดๆ เรารายงานอ้างสิทธิ์ไปแล้ว
.
“เราไม่ได้ละเมิดกฎชุมชนหรือละเมิดลิขสิทธิ์ใดๆเพราะเป็นของเราเอง ทีมเทคนิคท็อปไลน์ก็หาทางแก้ไข ยังไม่สำเร็จ ไม่รู้ไปช่องทางไหนดี ถูกปิดเสียงไป 2 คลิป ถูกลบไป 1 คลิปก็มี ล่าสุดลงไปเมื่อวาน (28 มีค.)รัตนาสามช่า 4 แสนวิวส์ถูกลบไปเลย
.
“เขาอ้างละเมิดกฎชุมชนTikTok คือลิขสิทธิ์เพลง นั่นหมายถึงเราละเมิดของตัวเองหรือ ไม่รู้เป็นอย่างไร หนูท้อไม่รู้จะทำอย่างไร ถ้าอัพลงไปก็เสียวโดนปิดบัญชีถาวรไปเลย ต้องการหาผู้เชี่ยวชาญมาแก้ไขด่วนค่ะ
.
“TikTok แนนซี่มีผู้ติดตาม 6 หมื่น จากเดิม 4 หมื่น ได้กระแสรัตนาสามช่ามาช่วยดัน ทำให้มีคนติดตามเพิ่มขึ้นทุกวัน แต่ก็มาเจอปัญหานี้อ่อนใจเลยค่ะ”
.
ช่วงนี้ช่องทางโซเชี่ยลหลายแพลตฟอร์ม จะเข้มงวดเรื่องลิขสิทธิ์มากๆ ต้องศึกษากันต่อไป เอาใจช่วย “แนนซี่ ท็อปไลน์”ให้ TikTokกลับมาปกติโดยเร็ว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้