"อิสร์" ขอบคุณแรงผลักดัน "จะเปย์ให้ยับ" ยืน 1 คลื่น 90

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  227 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"อิสร์" ขอบคุณแรงผลักดัน "จะเปย์ให้ยับ" ยืน 1 คลื่น 90

มาถูกทางเพราะผลงานโดนใจแฟนๆสุดๆ “อิสร์ อิสรพงศ์”ค่ายแกรมมี่โกลด์ ที่ปล่อยซิงเกิลสนุกคึกคัก โชว์สเต็ปเท้าไฟต่อเนื่อง ก่อนนี้คือ “ร่างกายต้องการแฟน”ล่าสุด “จะเปย์ให้ยับ”ซิงเกิลในอัลบั้ม “เงินเดือนน้อยคอยวาสนา” ที่ “อิสร์”เต้นได้แข็งแรง แฟนๆชอบมากๆ
.
จนซิงเกิลนี้พุ่งติดอันดับ 1 ในชาร์ท 10อันดับเพลงดังคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทยต่อเนื่องหลายสัปดาห์ เจ้าตัวเผยดีใจมากๆ ไม่คิดว่า “จะเปย์ให้ยับ”จะแรงถึงอันดับ 1 แต่ก็หวังลึกๆ เพราะก่อนนี้เพลงเร็ว”ร่างกายต้องการแฟน”ก็ยืน 1คลื่น 90 มาก่อนแล้ว
.
“อิสร์”เผยว่า “รู้สึกดีใจมากๆครับ ไม่คิดว่าจะประสบผลสำเร็จมากจริงๆ มาถึงอันดับ 1 ขอบคุณทุกฝ่าย พี่ๆดีเจ. แฟนคลับ พี่ๆทีมงานแกรมมี่ฯ ผู้ใหญ่ทุกคนที่มีส่วนเกี่ยว ช่วยทำให้เพลงโด่งดังปังขึ้น ขอบคุณทุกฝ่ายจะขาดส่วนใดส่วนหนึ่งไม่ได้”
.
แรกๆคาดหวังกับเพลงนี้แค่ไหน? “ถามว่าหวังไหม ก็ค่อนข้างคาดหวังครับ ที่ผ่านมา ซิงเกิล ร่างกายต้องการแฟน กระแสดีมากๆ พอเป็นเพลงเร็ว แฟนๆจะชอบครับ มาถึงจะเปย์ให้ยับ จะมีท่าเต้นสกิลยากกว่า ร่างกายต้องการแฟน มีสเต็ปมากขึ้น ผมก็มีพื้นฐานเต้นมาแล้ว มีเรียนเพิ่ม มีครูมาสอนครับ”
.
พลิกมาแนวเพลงเร็ว แฟนๆจะชอบเยอะมากๆ? “ครับเสียงตอบรับแฟนๆชอบเพลงเร็วมากๆกว่า เหมือนกับว่าฟังแล้วสนุก ไม่น่าเบื่อ เห็นสเต็ปการเต้น ดูแล้วเพลิน มีท่าเต้น MV ใหม่ๆด้วย ผมก็สนุกเหมือนกัน เวลาไปถ่ายMVได้เต้นด้วย FCก็สนุกเต้นตามได้ครับ ขอบคุณจริงๆครับ”
.
ที่แน่ๆ “อิสร์”ยังมีเพลงเร็วให้ฟังรัวๆอีกเยอะแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้