"ออยเลอร์" ขอวัดลูกคอ ถ้าแพ้แชมป์ต้องร่วงเวที

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  225 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ออยเลอร์" ขอวัดลูกคอ ถ้าแพ้แชมป์ต้องร่วงเวที

ดุเดือดกันทั้งสตูดิโอ เมื่อสาวน้อยเสียงดี “ออยเลอร์ อารีรัตน์” เจ้าของเพลงฮิต จื่อแหน่ใจ (243ล้านวิวส์) มาโชว์พลังเสียง ถ่ายทอดอารมณ์เพลงเศร้า สะกดคนทั้งเวที “ร้องต้องรอด” ทำเอา 2 คอมเมนเตเตอร์ “ตั๊ก - ศิริพร อยู่ยอด” และ “เป็กกี้ ศรีธัญญา”ออกปากว่า มืออาชีพตัวจริง
.
แถม “ออยเลอร์” ยังแท่นเป็นคอมเมนเตเตอร์ครั้งแรกในชีวิต เจ้าตัวลำบากใจ บอกให้คะแนนยากสุดๆกับการดวลไมค์ของหนุ่มเสียงใส “ดอน – ศุภณัฐ อ่วมงามอาจ” กับ “บีม – กายสิทธิ์ ศรีเพ็ชร”
.
ด้านแชมป์ 4 สมัย “ฟิม - กฤติน พันธ์ทรัพย์”สะสมเงินรางวัลไปกว่า 70,000บาท ศึกครั้งนี้ไม่ง่าย! เมื่อ “ออยเลอร์” ทุ่มสุดตัวขอวัดศักยภาพลูกคอ และความแม่นยำตัวโน๊ตร้องเพลงแข่งตัดสินระบบ AI ถ้า “ฟิม”ทำคะแนนไม่ถึง 90 คะแนน ต้องยอมร่วงจากเวทีนี้ไป
.
“ออยเลอร์” เผยว่า “เป็นครั้งแรกเลยค่ะ ที่ได้มาเป็นคณะกรรมการ น้องๆที่มาประกวดเก่งทุกคนเลยก็หนักใจสุดๆ โดยเฉพาะน้องฟิม แชมป์ประจำรายการ ก็มีการท้าดวลกันนิดหน่อย คือตั๊ก พี่เป็กกี้นี่แหละค่ะ เป็นคนคิดกติกานี้
.
“ ถ้าน้องทำได้ไม่ถึง90คะแนน ต้องตกจากเวทีไป แล้วปกติเราเป็นคนกลัวความสูงด้วยนะ แต่งานนี้ทุ่มสุดตัวเลยค่ะ กลัวก็กลัว ลุ้นก็ลุ้น ใจเต้นสุดๆ ตอนยืนอยู่ที่หลุม แฟนๆห้ามพลาดนะคะ ต้องติดตามชมค่ะ”
.
ลุ้นเชียร์เหล่าผู้เข้าแข่งขัน ใครจะรอด ใครจะร่วงใน “ร้องต้องรอด” จันทร์ 28 มีนาคม - พุธ 30 มีนาคม 2565 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้