เก็บตก! "ตุ้ย-เคท" โชว์ซึ้ง! FC แม่ๆ จัดหนักมาลัยล้นคอ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  412 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เก็บตก! "ตุ้ย-เคท" โชว์ซึ้ง! FC แม่ๆ จัดหนักมาลัยล้นคอ

เรตติ้งแรงเรื่อยๆ คู่จิ้นมัธยม “ตุ้ย ทศวรรษ”กับ “เคท สุรีรัตน์” ที่กำลังสั่งสมประสบการณ์โชว์ เล่น เต้น แสดงร้อง ลำในรูปแบบสตรีมไลฟ์ให้FC ได้ดูต่อเนื่อง ซึ่ง 22 มีค.ที่ผ่านมา ทั้งคู่สตรีมไลฟ์ “มนต์ฮักมักสาวม.ปลายEP.1”ที่มงคลสตูดิโอ
.
งานนี้ “ตุ้ย-เคท”โชว์ชอทซึ้งๆ ทั้งจับมือ โอบกอด มองตาให้กำลังใจกันและกันบนเวที ทำเอาแฟนๆฟินเวอร์ รวมถึงความประทับใจที่พ่อแม่ “ตุ้ย”ได้ขึ้นเวทีให้ลูกได้กราบขอพรอีกด้วย และแน่นอน “ตุ้ย-เคท”ได้รับมาลัยน้ำใจเป็นแบงค์เยอะล้นทีเดียว
.
“ตุ้ย ทศวรรษ”โพสต์ว่า “ฟื้นแล้วครับ หายเหนื่อยแล้วพร้อมลุยต่อ
งาน 22 มีค.ผ่านพ้นไปด้วยดี โล่งใจสุดๆครับ
อันดับแรกผมต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนงานนี้ทุกๆคน เอฟซี แม่ๆทุกท่านที่ซื้อบัตร ทั้งต่างประเทศ ขอบคุณอาหารการกิน และเครื่องดื่มจากเอฟซีและแม่ๆที่ฝากมาให้ทีมงานทุกคนภายในงาน
.
“ขอบคุณทีมงานแอดมินทั้ง3บ้าน บ้านกลุ่มไลน์HUGTK ( ส่งกำลังใจให้TK ) , บ้านตุ้ยเคทFamily , บ้านพลังเงียบ ขอบคุณชุดสวยๆ ด้วยนะครับ ชุดเยอะมากๆเปลี่ยนเกือบไม่ทัน55 และขอบพระคุณมาลัยแสนด้วยนะครับ ขอบคุณมาลัยจากแม่นุช จากแม่ไม่ออกนามต่างประเทศ และอีกหลายๆท่าน
.
“มาลัยเปรียบเสมือนพลังแห่งกำลังใจของเอฟซีของแม่ๆ ที่สนับสนุนลูกๆ สำหรับผมคืออบอุ่นและรู้สึกดีมากๆ…ดีใจหลายๆครับ ที่มีวันนี้อีกครั้ง ภาพรวมทั้งหมดอาจจะไม่ดีที่สุด แต่ได้เท่านี้ผมก็ภูมิใจ เราทำในแบบของเรา ได้เล็กได้น้อยไม่เป็นไร ขอแค่เป็นความสุขของเอฟซี ของแม่ๆทุกคน ผมก็พร้อมลุย
.
“เห็นความทุ่มเทของแม่ๆ ของเอฟซี ประทับใจมากๆเลยครับ และขอบคุณทีมงานพี่โบว์ดำลำซิ่งทุกคน ที่ยินดีมาร่วมในครั้งนี้ เดินหน้าต่อไปในแบบของเราครับผม พาน้องเฮ็ดพาน้องๆเดินหน้าในสิ่งที่มันดีต่อไป ขอบคุณทุกคำดูถูก ที่ทำให้ผมมีจิตใจที่เข้มแข็งมากขึ้น และผมจะก้าวต่อไปให้สุด…
.
“ขอให้เอฟซีและแม่ๆทุกคนครอบครัวTKทุกคน ติดตามฮักแพงแบบนี้ตลอดไปเด้อครับ ผมกับน้องจะทำให้เต็มที่ไม่ว่าเรื่องใดๆ สู้ไปด้วยกันครับ”แว่วว่า 10 เม.ย.นี้ทั้งคู่จะจัดสตรีมไลฟ์ “มนต์ฮักมักสาวม.ปลายEP.2”อีกแน่นอนจ้า
Cr.ตุ้ยนุ้ย ชาแนล เพจข่อยนี้ล่ะ
#ข่าวลูกทุ่งOnline
#ข่าวลูกทุ่งข่าวเข้มข้นคนลูกทุ่ง
#เพจข่าวบันเทิงลูกทุ่งยอดนิยม
#ตุ้ยเคท
#ตุ้ยนุ้ยชาแนลเพจข่อยนี้ล่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้