หาม "เนย ภัสวรรร" ส่ง รพ. ช็อคหมดสติในห้องน้ำ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  304 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หาม "เนย ภัสวรรร" ส่ง รพ. ช็อคหมดสติในห้องน้ำ

ทำเอาแฟนๆเป็นห่วงกันทั้งโลกโซเชี่ยล เมื่อ “อ.นิค สะเลอปี้” เจ้าของค่ายพอดีม่วน โพสต์ข้อความน่าตกใจว่า “ด่วน!!หามเนยส่งโรงบาล” ซึ่งหมายถึง “เนย ภัสวรรณ” เจ้าของซิงเกิล “รักควรมีสองคน”ร้องคู่ “พร จันพร” นั่นเอง
.
โดยมีFCเข้ามาเมนต์สอบถาม”อ.นิค”ว่าน้องเป็นอะไรเยอะมากๆ และ ขอให้หายเร็วๆ ล่าสุด “อ.นิค สะเลอปี้”ซึ่งได้บึ่งรถเข้าไปช่วยอุ้มเนยส่งรพ.เผยว่า
.
“คือที่สกลนครอากาศร้อนมากๆ บวกกับน้องเป็นประจำเดือน ตอนเกิดเหตุน้องอยู่ในบ้าน พอร้อนก็เข้าไปอาบน้ำ คิดว่าอากาศร้อนปะทะกับน้ำเย็น น้องเลยช็อควูบไปเลย แต่ยังมีแรงตะโกนแม่มาเอาเนยหน่อย
.
“เลยต้องไปช่วยอุ้มออกมาข้างนอก น้องอ้วกด้วย ทั้งตัวใบหน้าเหลืองมากๆเป็นขมิ้นเลย ตาลอย ต่อมาก็ไม่ได้สติเลยช่วยอุ้มพาส่งรพ.อากาศอำนวยครับ หมอได้ให้น้ำเกลือ เจาะเลือดไปตรวจ ก็ต้องรอผลเลือด
.
“ผมไม่แน่ใจอาจเป็นไข้เลือดออก ผสมไข้ทับระดูหรือเปล่า ก็ลุ้นผลเลือดครับ แต่ล่าสุดหมอให้นอนแอดมิทนอนรักษาตัวที่รพ. ล่าสุดก็ปลอดภัยดีขึ้นมากแล้วครับ ขอบคุณFCทุกๆคนที่เป็นห่วงด้วยครับ”
.
ด้านงานเพลง “เนย นภัสวรรณ”เตรียมปล่อยซิงเกิล “รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น”ร้องคู่ “พร จันทพร” ภาคต่อ “รักควรมีสองคน” ที่คู่นี้จะปะทะอารมณ์อีกรูปแบบหนึ่งเร็วๆนี้ แต่ตอนนี้ขอให้ “น้องเนย”ปลอดภัย หายเร็วๆจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้