"มอส กาฬสินธุ์" ฝันเป็นจริง "ครูสลา" ออดิชั่นเซ็น GMM

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  1412 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"มอส กาฬสินธุ์" ฝันเป็นจริง "ครูสลา" ออดิชั่นเซ็น GMM

อีกหนึ่งอินดี้ที่มีของ เนื้อเสียงมีเสน่ห์ ชัดคม “มอส กาฬสินธุ์” หรือ “มอส เดชิต”ดีกรีแชมป์ 6 สมัยไมค์หมดหนี้นักร้องนำโชค เจ้าของซิงเกิล “วาระสุดท้าย”(31 ล้านวิวส์)ตอนนี้สั่งสมประสบการณ์ลงแข่งไมค์ทองคำ 10,ดวลเพลงชิงทุน
.
ล่าสุดความฝันที่อยากให้นามสกุลGMM ก็เป็นจริง เมื่อ “มอส กาฬสินธุ์”ผ่านออดิชั่นจาก “ครูสลา คุณวุฒิ”พร้อมทีมครูเพลง,โปรดิวเซอร์ลูกทุ่งค่ายแกรมมี่ฯ จะเข้าเซ็นสัญญาเข้าสังกัด 25 มี.ค.นี้ รอลุ้นจะได้อยู่ทีมแกรมมี่โกลด์หรือไทดอล มิวสิค
.
“มอส กาฬสินธุ์”เผยว่า “25 มี.ค.นี้ครับ ทีมGMMนัดเซ็นบ่ายโมง ก่อนนี้ผมไปแข่งดวลเพลงชิงทุนแต่ไปแพ้พลังเสียงคู่แข่ง แต่ทีมGMMเห็นแวว พอไปแข่งไมค์ทองคำ10 ครูสลา เห็นท่านก็เมตตา คงเห็นอะไรในตัวผม บอกจะผลักดันเข้าแกรมมี่ฯครับ” แต่ไม่ง่ายต้องไปออดิชั่นก่อน?
.
“ใช่ครับ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา ผมไปออดิชั่นที่แกรมมี่ฯ มีครูสลา ครูสาม และครูทีมแกรมมี่ 20 ท่านพิจารณา ดูภาพลักษณ์ บุคลิก เสียง คาแรคเตอร์ทุกอย่าง ผมผ่าน ยังมีม่อน ศรีสะเกษและคนอื่นรวม 8 คน ผมอยู่ทีมครูสลา” สัญญากี่ปี?มีทีมส่งอเฟซแกรมมี่ทุกคน ดุกอย่างทุกวัน
.
“เบื้องต้นสัญญา 1 ปีครับ จะเหมือนเบลล์ นิภาดา,ลำเพลิน อยู่ขั้นนี้ก่อน ต้องเรียนรุ้ทุกๆอย่างของการเป็นศิลปินนักร้อง ครับ จะมีทีมส่องเฟซนักร้องทุกคน ทุกวันว่าเราโพสต์อะไรบ้าง ถ้าเราทำผลงานโดดเด่น FCยอมรับก็จะอาจจะอัพสัญญายาวทันที” ถือว่าฝันเป็นจริงแล้ว?
.
“เป็นความฝันของผม และของนักร้องอีกมาก ที่อยากจะใช้นามสกุล GMM วันนี้ฝันเป็นจริงแล้ว แต่ต้องสู้ อดทนเรียนรู้อีกหลายด่านครับ ผมจะใส่เต็มสปีดทุกชิ้นงานแน่นอน ขอบคุณครูทุกๆท่าน ขอกำลังใจจากFCให้มอส กาฬสินธุ์คนนี้ด้วยครับ”
.
อัพเดทล่าสุดทีมแกรมมี่ฯตีเหล็กตอนร้อน ส่ง "มอส กาฬสินธ์ุ"้ทำผลงานเพลงในสังกัดแกรมมี่โกลด์ และจะมีซิงเกิลใน 2 เดือนนี้แน่นอน
.
จับตาก้าวย่างใหม่ของ “มอส กาฬสินธุ์” ใต้ชายคาบ้านหลังใหญ่GMMคนนี้ให้ดี คนนี้มีของจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้