"อิสร์" โชว์ร้อง เล่น เต้นรัวๆ MV รสชาติใหม่ "รัก พัก ผ่อน"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  751 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"อิสร์" โชว์ร้อง เล่น เต้นรัวๆ MV รสชาติใหม่ "รัก พัก ผ่อน"

จัดเพลงรัวๆไม่ให้FCรอนาน “อิสร์ อิสรพงศ์” หลังปล่อย “จะเปย์ให้ยับ” ซิงเกิลแรก จากอัลบั้ม “เงินเดือนน้อยคอยวาสนา” จนยอดวิวส์ยูทูบทะลุล้านและติดชาร์ตเพลงฮิตคลื่นวิทยุแล้ว ล่าสุด“อิสร์” ชวนแฟนๆฟินต่อซิงเกิล2 “รัก พัก ผ่อน” ที่อิสร์บอกมิวสิกวิดีโอเพลงนี้พิเศษมากๆ
.
เพลง “รัก พัก ผ่อน” แต่งเนื้อร้อง-ทำนองโดย นริศ อรัญรุตม์ เรียบเรียงโดย นันทพงศ์ ทศพร ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตหนุ่มข้าราชการชั้นผู้น้อย ที่หัวใจทุ่มเทให้รักแท้ แต่ก็ต้องแลกกับการผ่อนข้าวของเครื่องใช้ รายจ่ายมาแบบเดือนชนเดือน ทั้งหมดเพื่อให้คนรักมีชีวิตสุขสบาย
.
เพลงนี้เป็นภาคต่อจากเพลง “จะเปย์ให้ยับ” เรื่องผ่อนเรื่องกู้พี่อยากพัก แต่เรื่องรักไม่ขอผ่อน จะหลับจะนอน ยังฝันบอกรักเธอ เป็นเพลงน่ารักๆ เหมาะกับหนุ่มที่กำลังจีบสาวคนที่ใช่นั่นเอง
.
“อิสร์ อิสรพงศ์” เล่าว่า “เพลง “รัก พัก ผ่อน” เป็นครั้งแรกที่ได้ถ่ายมิวสิกวิดีโอแบบต่อเนื่อง หรือแบบลองเทค (Long Take)สนุก ท้าทายดีครับ ที่สำคัญคือ ยังผสมผสานการร้อง เล่น เต้น คล้ายๆละครเวทีในต่างประเทศ ทีมงานอยากนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ใน MV เป็นเพลงลูกทุ่งรูปแบบใหม่ด้วยครับ
.
“อิสร์ขอฝากมิวสิกวิดีโอ “รัก พัก ผ่อน” ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจกันด้วยนะครับ คลิกชมได้แล้วYouTube : Grammy Gold Official และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆของ อิสร์ ได้ทาง Facebook : อิสร์ อิสรพงศ์ แกรมมี่โกลด์ ครับ”
.
และ “อิสร์”ได้ปล่อยอัลบั้ม “เงินเดือนน้อยคอยวาสนา” ที่เจ้าตัวขอเป็นตัวแทนมนุษย์เงินเดือน บอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ผ่าน 5 เพลง คือ จะเปย์ให้ยับ, รัก พัก ผ่อน , ตัวเพื่อชาติ ใจเพื่อเธอ, รักทันใจ และเพลง ยอดรัก...ประจำปี ในรูปแบบ Audio Version ให้แฟนๆฟังเต็มอิ่มอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้