ชวน FC มาจิ้น "อิสร์-ข้าวทิพย์" เล่นละครเพลงคู่กันครั้งแรก

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  367 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชวน FC มาจิ้น "อิสร์-ข้าวทิพย์" เล่นละครเพลงคู่กันครั้งแรก

เริ่มซ้อมกันแล้ว สำหรับ Musical ละครเพลงที่ร้อยเรียงงานเพลงเพราะๆ ทั้ง 5 เพลง ของศิลปินหนุ่มข้าราชการซีน้อยคอยรัก “อิสร์ อิสรพงศ์” จากอัลบั้ม “เงินเดือนน้อยคอยวาสนา” งานนี้ทั้งนักร้อง,ทีมงานทุกคนตั้งใจมากๆ
.
แถมยังได้ศิลปินรับเชิญ สาวหมอลำส่ำน้อย “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” มาร่วมแสดงละครเพลงครั้งนี้ด้วย เราเลยมีเก็บภาพน่ารักๆ การซ้อมและการต่อบทของ คู่พระนาง “อิสร์ + ข้าวทิพย์” มาฝากให้ดูอุ่นเครื่องไปก่อน
.
โดยละครเพลง“สะพานข้ามแม่นํ้าแคร์” ล้อคำมาจาก “สะพานข้ามแม่นํ้าเเคว” ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญประจำจังหวัดกาญจนบุรีบ้านเกิดของ “อิสร์ อิสรพงศ์” คำว่า “เเคร์” มาจากการเลียนคำของคำว่า “เเคว” หมายถึงการดูเเล ใส่ใจ นั่นเอง
.
“สะพานข้ามแม่นํ้าแคร์” เป็นเรื่องราวความรัก ที่เริ่มต้นแบบรักแรกพบ แต่มีเหตุการณ์ให้ต้องย้อนไปเจอกันในอีกยุคสมัย เขาและเธอจะมีใจให้กันอีกครั้งหรือไม่? รอดู 26 มี.ค.นี้ ทาง Facebook : Grammy Gold และ อิสร์ อิสรพงศ์ แกรมมี่โกลด์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้