"สาวจิน" ชื่นชอบน้อง "ยูกิ" ร่วม ft., Cover กว่า 20 เพลง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  216 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"สาวจิน" ชื่นชอบน้อง "ยูกิ" ร่วม ft., Cover กว่า 20 เพลง

FCฟินขั้นสุด เมื่อสุดยอด 2 ซุป’ตาร์ลูกทุ่งหมอลำ 2 รุ่น “จินตหรา พูนลาภ”กับ”ยูกิ เพ็ญผกา” นางเอกหมอลำคณะหมอลำนามวิหค นก พงศกร ได้ร่วมงานปะทะน้ำเสียงหลากรส หลายอารมณ์ให้แฟนๆได้ฟังได้ชมเต็มอิ่ม
.
โดย “สาวจิน”ดึง “ยูกิ”มาร่วมร้องฟีทเจอริ่ง 3 เพลง คือใจสั่งมาหรือว่าเขาทิ้ง,
น้ำตาสาวสุรินทร์,และ “รอพี่ที่บึงกาฬ”(รอปล่อย) และ “ยูกิ”นำเพลงจินตหรามาร้องcoverอีกร่วม 20 เพลง เรียกว่าFCเต็มอิ่มจริงๆ
.
ซึ่ง “ยูกิ” ได้เผยในช่วงไลฟ์สด “ข่าวลูกทุ่งLIVE”ว่า “ดีใจ ไม่คิดว่าจะได้ร่วมงานกับแม่จิน ทิ่เป็นระดับซุป’ตาร์รุ่นใหญ่ ดีใจมากๆ แม่จินก็ได้สอน แนะนำการทำงาน วางตัวหลายๆเรื่องค่ะ ยูกิได้นำไปใช้แน่นอน ขอบคุณแม่จินมากๆค่ะ”
.
ขณะที่ “จินตหรา”เผยความรู้สึกว่า “น้องยูกิเป็นนางเอกหมอลำอายุน้อยที่สุด และความสามารถตั้งแต่เด็กๆ พี่จินเองก็ขอขอบคุณน้องยูกิที่ได้เข้ามาร่วมงานกัน ไม่ว่าจะเป็นงาน Cover หรืองาน Feat. ซึ่งผลงานเพลงที่ร่วมงานกันแต่ละครั้ง ทำให้มีความลงตัว มีเสียงตอบรับ เสียงชื่นชมดีมากๆค่ะ
.
“ขอบคุณแฟนๆที่เข้ามาฟังเพลงกว่า 20 ผลงานเพลงที่พี่จินได้ร่วมงานกับน้องยูกิ บนช่อง Youtube : Jintara Channel Official และเดือนมีนาคมนี้ พบกันอีก1เพลง “รอพี่ที่บึงกาฬ” Feat.ยูกิ เพ็ญผกา รับรองว่าม่วนแน่นอนค่ะ”
.
2 สุดยอดลูกทุ่งหมอลำสาว 2 รุ่นมาร่วมงานกัน กำไรก็ตกกับคนฟังFC ทุกคนนั่นเองจ้า..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้