"สุนารี" จ่อสร้างบ้านหลังบิ๊ก! ขอบคุณ "เวิร์คพอยท์" ป้อนงานรัวๆ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  606 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"สุนารี" จ่อสร้างบ้านหลังบิ๊ก! ขอบคุณ "เวิร์คพอยท์" ป้อนงานรัวๆ

ลูกทุ่งสาวรุ่นใหญ่ “สุนารี ราชสีมา” ที่ตอนนี้นั่งแท่นเป็นคอมเมนเตเตอร์ตัวแม่วงการลูกทุ่งไปแล้ว ล่าสุดโพสต์ไอจีเผยผืนดินกว้างใหญ่ มีวิวเป็นภูเขาสวยมากๆ เตรียมสร้างบ้านหลังมหึมา ที่อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี
.
โดยล่าสุดจ้างทีมงานขุดบ่อน้ำบาดาล ติดแผงโซล่าร์เซลล์ เตรียมทุกอย่างไว้พร้อม แคปชั่นว่า “เจาะน้ำบาดาล,ติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ ขุดบ่อไว้เก็บน้ำทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยแล้ว ลำดับต่อไปก็คือทำบ้าน”
.
ขณะเดียวกันเจ้าตัวได้โพสต์ขอบคุณเวิร์คพอยท์ฯ ที่ป้อนงานให้รัวๆ จนมีอยู่มีกินเลี้ยงครอบครัวจนทุกวันนี้
.
“ไมค์ทองคำ 2 ปีแรกที่ได้มาทำงานกับ เวิร์คพอยท์ ตอนนี้ไมค์ทองคำ10 แล้ว กราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ในเวิร์คพอยท์ที่เอ็นดูและเมตตาให้โอกาสพี่สุนนะค่ะ แถมป้อนงานให้แบบไม่ได้หยุดไม่ได้หย่อนกันเลยทีเดียว
.
“พี่สุนชอบนะค่ะที่พูดเนี่ย อยากบอกว่าเวิร์คพอยท์ไม่ได้ดูแลแค่พี่สุนนะ การที่พี่สุนมีงานก็คือมีเงินดูแลแบ่งปันให้ครอบครัวใหญ่ และมีเงินแบ่งปันดูแลน้องหมาอีกเป็นร้อยๆตัวที่ต้องส่งเสียเลี้ยงดู รวมถึงเด็กๆหลายคนที่พี่สุนดูแลเรื่องการศึกษาเงินทุกบาททุกสตางค์คือมาจากเวิร์คพอยท์
.
“ขอให้เวิร์คพอยท์ทำกำไรปีหนึ่งเป็นหมื่นๆล้านนะจ๊ะ this is my home หมายเลข23 my luck number”
.
อีกไม่นานแฟนๆคงได้เห็น อาณาจักรคฤหาสน์ใหม่ของ “สุนารี”แน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้