สาธุอิ่มบุญทั่วหน้า "ปาย" ถวายห้องน้ำวัด

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  257 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สาธุอิ่มบุญทั่วหน้า "ปาย" ถวายห้องน้ำวัด

หลังจากFCรวมถึงสายบุญแต่ละบ้าน ศิลปินค่ายสิงห์ฯร่วมกันทำบุญกับ “ป๊ายปาย โอริโอ้” ในฐานะเจ้าภาพ เพื่อสร้างห้องน้ำ,ศาลาถวายวัดผาสุกประสิทธิการาม (ใบบุญ) ต.ศิลา อำเภอเมือง จ.ขอนแก่นช่วงที่ผ่านมา ล่าสุดศาลากับห้องน้ำเสร็จเรียบร้อย
.
และ 17 มีค.65 “ป๊ายปาย” ,นายห้างสิงห์ ณฐพบ พร้อมศิลปินได้ทำพิธีถวายห้องน้ำและศาลาแด่พระอาจารย์ที่วัดใบบุญ อิ่มบุญ อิ่มใจทั่วหน้า ขณะที่ "นุ๊ก ธนดล" ที่ยังกักตัวโควิดได้วิดีโอคอลสาธุบุญด้วย
.
“ปาย”โพสต์รูปแคปชั่นว่า“เริ่มตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ เริ่มเป็นรูปธรรม ขอบคุณ พระอาจารย์ วัดใบบุญ
พี่สิงห์ พี่อร นุ๊ก อ๊อฟ โจ ศิลปินและพนักงานบ้านสิงห์ ทุกคน ร่วมถึงพี่ๆแฟนครอบครัวบ้านสิงห์ ถือว่าเป็นสะพานบุญที่ยิ่งใหญ่
.
“อานิสงส์ในการสร้างห้องน้ำถวายวัด ส่งผลให้คนที่ทุกข์ใจมาก ก็จะคลายทุกข์ โศก โรค ภัย ทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง จะทำให้ทุกข์หนักๆ หรือมีเจ้ากรรมนายเวรหนักๆ ที่โถมกระหน่ำเราอยู่ ก็จะคลี่คลายไปได้ด้วย ไปไหนมีแต่คนคอยช่วยเหลือเกื้อกูลมีแต่สิ่งที่ดีๆ ในชีวิตทั้งภพนี้และภพหน้า อนุโมทนาบุญครับ ๑๗ มีนาคม ๒๕๖๕”
.
FCและแฟนๆทุกคน คงไม่มีคำใดที่จะกล่าวเท่ากับคำว่า “อนุโมทนาสาธุๆ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้