ชื่นใจแม่ๆ "ต้าวหยอง" จำหมด โพสต์ขอบคุณมาลัยทุกบ้าน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  627 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชื่นใจแม่ๆ "ต้าวหยอง" จำหมด โพสต์ขอบคุณมาลัยทุกบ้าน

หล่อทั้งหน้าตาและจิตใจ แถมไม่ลืมบุญคุณ น้ำใจของแม่ๆทุกบ้านแบบนี้ จะไม่ให้FCหลงรัก “ต้าวหยอง-ยุคลเดช ปัจฉิม” พระเอกหมอลำมาแรง แห่งวงระเบียบวาทะศิลป์ ของ “พ่อเอ๊ะ ภักดี พลล้ำ”ได้อย่างไร?
.
ล่าสุด “ต้าวหยอง” ทำในสิ่งที่บางคนอาจจะลืมไป นั่นคือลงเวทีจากการโชว์มาแล้ว ก็ต้องโพสต์รูปกับพวงมาลัยแบงค์ล้นคอ พร้อมกับแคปชั่นขอบคุณแม่ๆ ที่เอ็นดูมอบมาลัยมาให้ทุกๆงาน
.
ที่สำคัญ”ต้าวหยอง”ใส่ใจ ลงรายละเอียด จำได้หมด ใครบ้างที่ให้มาลัยมา และเขียนชื่อแม่ๆแทบครบทุกบ้านลงเฟซด้วย
.
“ผ่านไปด้วยดีหยองศิลป์ep.2 ผมกราบขอบคุณความรักความเมตตาพี่ๆแม่ๆทุกๆบ้านทุกๆหลัง ไม่ว่าจะเป็นบ้านฮักพี่บอยพี่ชายที่แสนดีพี่เเอนบ้านAB ขอบคุณพี่ๆศิลปินบ้านระเบียบทุกคนครับและที่สำคัญบ้านฮักต้าวทุกๆหลังที่ช่วยต้าวมาโดยตลอดผมจะพยายามพัฒนาตัวให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆนะครับ
.
“กำลังใจ หยองศิลป์ ep2 บ้านต้าวหยอง official บ้านแม่ฮักต้าวหยอง official ต่างแดน บ้านแม่ฮักไอ้ต้าวหมู บ้านฮักยุคลเดช บ้านฮัก YB บ้านฮักหยองศิลป์ แก็งหมูกะทะ บ้านรัก YY บ้านฮักหมูหยอง บ้านฮักต้าวหยอง (สว.) สวยสมวัย
บ้าน TOP.BB บ้านฮักต้าวพี่ต้าวน้อง แก็งสาโท
.
“แม่เมลลี่ แม่ฮักต้าว แม่มณี สวิส แม่ติ๋ว นิติพร แม่อรวรรณ พี่ปลาทู พี่มู๋นก แม่ปุ้ง โคราช พี่นินา แม่เนตร/แม่เพ็ญ พี่ลูกหมู พี่ติ้งโน้ต แม่ปลา แม่มุก ร้อยเอ็ด พี่ส้มจิ๊ด
แม่ขนิษฐา อุบล แม่จอย/ป้าเจี๊ยบ แม่เกด แม่แพรพิมพ์
.
“แม่วิ แม่เอื้อย มามี้หน่อยอุบล มามี้ แม่ออย/แม่หลิน ช่อดอกไม้บ้านTBB
และแม่ๆพี่ๆทุกคนที่รายชื่ออาจตกหล่นและไม่อาจเอ่ยชื่อได้หมดครับ”เรียกว่า “ต้าวหยอง” มีเสน่ห์และน่ารักมากๆ ได้ใจFCแฟนคลับสายหมอไปเต็มๆจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้