ไม่ทน! "ดอกแค" โพสต์จี้ ร้านไม่จ่ายแถมบล็อค FB

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  436 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไม่ทน! "ดอกแค" โพสต์จี้ ร้านไม่จ่ายแถมบล็อค FB

ลูกทุ่งสาวคนดัง “ดอกแค ท็อปไลน์” ปวดเฮด! ไปร้องเพลงโชว์ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านถ.กัลปพฤกษ์ ตั้งแต่เดือนกพ.65 ตกลงค่าตัวเรียบร้อย จนตอนนี้ยังไม่ได้รับสักบาท เจ้าภาพปัดมาเรื่อย และบล็อกเฟซ “ดอกแค”เรียบร้อย
.
ล่าสุด “ดอกแค”ไม่ทนแล้ว โพสต์แคปชั่นว่า “ไปเล่นงานมา น้ำตาจะไหล 1.ไม่ได้ค่าแรง 2.เจ้าของร้านบล็อกเฟสเราอีก งานนี้ไม่มีใครรับผิดชอบเลยซักคน ระวังค่ะ!!”
.
โดย “ดอกแค”เผยว่า “หนูไปเล่นมาเกือบเดือนแล้ว จริงๆเคยไปเล่นร้านนี้ราคาเต็ม 2 ครั้ง คุ้นเคยกัน พอดีงานนี้ เขาเพิ่งเปิดร้านหลังโควิด เราไปเล่น 20 กพ.วันเกิดเจ้าของร้านค่ะ
.
“เราก็ไปช่วยร่วมงานวันเกิด ตกลงราคานี้ หนูตีรถมาจากหนองคาย ขึ้นโชว์ตี 1พอเล่นเสร็จ คนที่ดิวงานเป็นผู้ช่วยฯที่ร้านบอก เอาเลขบัญชีมาจะโอนให้ ก็ให้ไป เจ้าของร้านบอกจะโอนให้นะ หนูก็รอๆ 26 กพ.ทักไป เขาบอกสิ้นเดือนจะให้นะ
.
“28 กพ.ทักไปอีก ขอเป็น 4 มีค. พอ 4 มีค.ทักไปไม่ตอบ โทรก็ไม่รับ แต่เขาออนเฟซ จะให้หนูคิดอย่างไร พอ 11 กพ.เข้าไปดูเฟซเขาบล็อกหนูเลยแรงนะ ที่รอเพราะค่าตัวราคาพิเศษเป็นงานวันเกิด เลยโพสต์เฟซไป ถ้าใครเห็นป้าย หรือนักร้องใครจะไปร้อง จะได้รู้ก่อนมีปัญหานะ
.
“การที่หนูโพสต์ไป ก็คือหนูอาจจะไม่ได้ตังค์ หรือเขาไม่ให้แล้ว ถ้าได้ก็ดี ก็มีคุยทนายยี่นโนติสท์ไปที่ร้าน หรือไปทวงหน้าร้านไหม รอให้เขาติดต่อกลับมา ดูว่าเขาจะว่าอย่างไร
.
“อยากบอกว่า อย่าทำแบบนี้เลย ตรงไปตรงมาดีกว่า คุยกันดีกว่าค่ะ” ยุคนี้ศิลปิน นักร้อง หรือทุกๆอาชีพก็ลำบากกันหมด หวังว่ากรณี “ดอกแค”กับร้าน จะพูดคุยจบด้วยดีเร็วๆนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้