วินาทีเพลงติด #มาแรง ครั้งแรก "นุ่น-ทองเบส" เฮ! กอดกันกลม

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  381 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วินาทีเพลงติด #มาแรง ครั้งแรก "นุ่น-ทองเบส" เฮ! กอดกันกลม

สร้างผลงานได้ปังปั๊วต่อเนื่อง คู่รักคู่หวานหมอลำสาว-มือพิณฝีมือเยี่ยม “นุ่น ธิดาพร”กับ”ทองเบส ทับถนน” ที่ก่อนนี้บนเวที “นุ่น”รับหน้าที่ร้องลำ “ทองเบส”ทำหน้าที่ดีดพิณ ไม่ถนัดร้อง ทั้งคู่รับงานเอง แชร์ไอเดียสร้างงานดนตรีเอง
.
ล่าสุด “นุ่น-ทองเบส” ผุดซิงเกิลร้องฟีทเจอริ่งด้วยกันเพลงแรก และได้ P'ZEE มาร้องท่อนแร็พ กับซิงเกิล “สาวคนงาม” สไตล์ทำนองเดิมผสมดนตรีแนวใหม่ ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน โดดเด่นด้วยเสียงพิณฝีมือ “ทองเบส” ไปถ่ายMVที่เกาะล้าน
.
ปล่อยไปเมื่อ 14 มีค.ที่ผ่านมา ยอดวิวส์พุ่งฉิวอย่างสวยงาม ล่าสุด17 มีค.ยอดวิวส์พุ่ง 2 แสนและติด#14 มาแรง แต่ชอทเด็ดคือคลิปวินาทีที่ “นุ่น-ทองเบส” รู้ว่าเพลงนี้ติด#23 มาแรงครั้งแรก ทั้งคู่กระโดดกอดกันดีใจสุดบรรยาย
.
“วินาทีที่รู้ว่าเพลง สาวคนงาม ติดในมาแรงครั้งแรกในชีวิต คุ้มค่าเหนื่อยจริงๆครับ ขอขอบคุณทุกกำลังแรงใจมากๆนะค้าบ” ทองเบสโพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นให้แฟนๆได้รับรู้ว่า นักร้องดีใจแค่ไหน เมื่อแฟนๆชอบผลงานเพลง
.
ที่แน่ๆมาลุ้นกันว่า ซิงเกิล “สาวคนงาม” ทองเบส x นุ่นธิดาพร x P'ZEE
จะติด#มาแรงตัวเลขเดียวเมื่อไหร่ เชื่อว่าอีกไม่นานแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้