ส่องโมเม้นต์น่ารัก "นก-ยูกิ" คู่จิ้นสุดฮอต! วงการหมอลำ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  2479 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส่องโมเม้นต์น่ารัก "นก-ยูกิ" คู่จิ้นสุดฮอต! วงการหมอลำ

ต้องบอกว่าช่วงนี้ฟากฟ้าวงการหมอลำต๊าซ..มากๆเป็นสีชมพูเรือๆ เพราะมีกระแสคู่จิ้นพระเอก-นางเอกหมอลำหวานๆให้FCสายหมอได้ฟินหลายคู่ ไม่แพ้วงการเพลง,วงการดาราเลยทีเดียว
.
โดยเฉพาะคู่จิ้นสุดฮอตคู่นี้ “นก พงศกร” แห่งหมอลำนามวิหคกับนางเอกหมอลำวัยรุ่นลูกครึ่งญี่ปุ่น “ยูกิ เพ็ญผกา” สังกัดหมอลำนามวิหคของ “บอสนก”ที่แฟนๆคุ้นกันในนามคู่จิ้น NYนั่นเอง
.
ซึ่ง “ยูกิ” เข้ามาเป็นนางเอกหมอลำนามวิหคกว่า 3 ปีแล้ว และโชว์ความน่ารัก ร้องเพลงคู่ ลำคู่ มีหยอกล้อ หยอกเอินหน้าเวทีตลอด จนมีFCชื่นชอบตั้งไลน์กลุ่ม “บ้านNY”ขึ้นมาสื่อสาร พูดคุยแจ้งข่าวโดยเฉพาะ
.
“ยูกิ เพ็ญผกา”เผยในรายการ “ข่าวลูกทุ่งLIVE”ว่า “หนูเริ่มโชว์เวทีใหญ่กับบอสนก พงศกร ปี’62 ปี’ 63 บอสนกให้เป็นนางเอก และต้องลดหุ่น เพราะหนูอ้วนคึกอีหลี หนัก 56 กก.ก็กินข้าวน้อยลงออกกำลังกายไปด้วย เต้นแดนเซอร์ด้วย 3 เดือนลด 10 กิโล ตอนนี้เหลือ 46 กก.ค่ะ
.
“บอสนก”สอนอะไรบ้าง กระแสคู่จิ้นNYมาได้อย่างไร? “บอสนกสอนการแสดง การลำ การวางตัวทุกอย่างเลย กระแสคู่จิ้น NY (นก-ยู) ครั้งแรกคือเริ่มร้องเพลงคู่กัน หยอกล้อกัน แม่ๆชอบ หนูลองใส่แฮชแทก NY ตอนโพสต์เฟซ ก็เลยมีกระแสเรื่อยๆ
.
“พอแฟนๆเริ่มตามเยอะ บอสตั้มก็ตั้งกลุ่มไลน์บ้าน NYขึ้นมา เป็นกลุ่มส่วนตัวให้แม่ๆเข้ามาคุย สนับสนุนส่วนตัวกันเลย จนมีกระแสNY จนทุกวันนี้ค่ะ ขอบคุณทุกๆบ้านแม่ๆที่ติดตาม รักเอ็นดูคู่จิ้นNYนะคะ”
.
หล่อสวยและเสียงดี “นก-ยูกิ”คือคู่จิ้นหมอลำที่เหมาะสมกันมากๆ ไปส่องโมเมนต์น่ารักๆของคู่จิ้น NYได้เลย..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้