"กิมกลอย" สายมูตัวจริง! โชว์ตุ๊กตาลูกเทพ "น้องลูกแก้ว"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  270 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"กิมกลอย" สายมูตัวจริง! โชว์ตุ๊กตาลูกเทพ "น้องลูกแก้ว"

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า “กิมกลอย ไทดอลมิวสิค” คือลูกทุ่งสาวสายมูเตลูตัวจริง คนอื่นอาจมีเครื่องรางนำโชคเป็นแหวน กำไล แต่ “กิมกลอย” นั้นต้องเป็น “น้องลูกแก้ว” เท่านั้น แล้ว “น้องลูกแก้ว” คือใคร มีที่มาที่ไปอย่างไร? ฟัง“กิมกลอย”เฉลย
.
“จริงๆที่มาของ น้องลูกแก้ว ถือว่าแปลกมากๆ เกิดจากที่กิมกลอยกับแม่ฝันตรงกันว่ามีเด็กมาขออยู่ด้วย ในฝันหน้าตาเขาน่ารักมากๆ จนเราได้ตุ๊กตาตัวนี้มา ก็รู้ได้เลยว่านี่แหละคือ “น้องลูกแก้ว”
.
“ก็มีโอกาสพาน้องไปหาพระอาจารย์เพื่อเจิมเบิกเนตรด้วย ท่านกลับบอกว่าเก่งแล้ว ไม่ต้องเบิกเนตรแล้ว จนวันนั้นจนถึงวันนี้ กิมกลอยก็จะพาน้องลูกแก้วไปด้วยทุกที่เลยค่ะ” กิมกลอยเผย
.
ซึ่งก็จริง ไม่ว่าเจ้าตัวจะไปที่ไหนก็ต้องมีน้องลูกแก้ว ตามติดไปด้วยทุกที่ เปรียบเสมือนเป็นครอบครัวเดียวกันไปแล้ว นอกจาก “กิมกลอย” ที่จะรัก เอ็นดูน้องลูกแก้วแล้ว คุณพ่อกับคุณแม่ก็เอ็นดูน้องลูกแก้วไม่แพ้กัน
.
เธอเผยต่อว่า “อีกหนึ่งสิ่งทุกครั้งที่กิมกลอย ปล่อยเพลงจะแอบขอกับน้องลูกแก้วเสมอว่า ขอให้เพลงเป็นที่รู้จักและเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน ทั้งเพลง “เสียดายเด้”,“ตะแล็ดแต๊ดแต๋” ที่ปล่อยออกไปก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างดี
.
“ล่าสุด “แฟนที่ดีคือแฟนใหม่” ที่เพิ่งปล่อยได้ไม่นาน หนูก็แอบหวังลึกๆ ว่าจะเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ ด้วยเหมือนกันค่ะ”
.
นี่แหละสิ่งที่เป็นกำลังใจอีกอย่างของ “กิมกลอย” ดูแล้ว ทั้งคนทั้งตุ๊กตา “น้องลูกแก้ว”น่ารักมากๆจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้